Phẫn nộ nam thanh niên lao vào đánh tới tấp nữ bảo vệ chung cư, còn bình thản ngồi uống nước chờ nạn nhân quay lại để đánh tiếp

Do căn chung cư của mình thường xuyên bị trẻ con bấm chuông và đã nhiều lần phản ánh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết, nam thanh niên sau khi uống rượu xong liền xuống phòng bảo vệ lao vào hành hung nữ nhân viên bảo vệ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h tối ngày 8/7, trong lúc trực tại phòng camera của tòa nhà Anland Complex thì chị Trần Như Q. (SN 1997, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, là nhân viên bảo vệ của tòa nhà), nghe thấy tiếng gõ cửa. Chị Q. ra mở cửa thì bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào hành hung.

Nam thanh niên lao vào đánh túi bụi nữ nhân viên bảo vệ chung cư

Trong đoạn clip được camera an ninh ghi lại, khi nạn nhân bỏ chạy thì nam thanh niên tiếp tục đuổi theo và đánh tới tấp vào đầu. Sau đó người này quay lại phòng bảo vệ thản nhiên lấy nước uống, đợi nạn nhân quay trở lại để tiếp tục đánh.

Phẫn nộ nam thanh niên lao vào đánh tới tấp nữ bảo vệ chung cư, còn bình thản ngồi uống nước chờ nạn nhân quay lại để đánh tiếp-1
Hình ảnh nam thanh niên lao vào đánh nữ nhân viên bảo vệ. (Ảnh: Cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 9/7 lãnh đạo Công an phường La Khê (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc nữ nhân viên bảo vệ bị một nam thanh niên say rượu lao vào hành hung.

"Sau khi nhận được tin báo về sự việc, chúng tôi đã cử người xuống hiện trường để làm rõ, và mời các bên liên quan lên cơ quan công an làm việc. Quá trình điều tra xác định, nam thanh niên có hành vi hành hung nữ bảo vệ là cư dân sinh sống tại tòa nhà Anland Complex, người này khai đã sử dụng rượu trước khi đánh nữ bảo vệ", vị lãnh đạo Công an phường La Khê cho biết.

Danh tính của nam thanh niên hành vi nữ nhân viên bảo vệ được xác định là Hoành Tùng Lâm (SN 1994, trú tại tổ 2, TP Yên Bái). Tại cơ quan công an, Lâm đã thừa nhận hành vi đánh nữ bảo vệ. 

Lâm khai rằng do căn chung cư của mình thường xuyên bị trẻ con bấm chuông, dù người này đã nhiều lần phản ánh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết. Đến tối ngày 8/7, sau khi uống rượu xong cùng việc đang bức xúc trước đó, Lâm xuống phòng bảo vệ lao vào hành hung chị Q.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-phan-no-nam-thanh-nien-lao-vao-danh-toi-tap-nu-bao-ve-chung-cu-con-binh-than-ngoi-uong-nuoc-cho-nan-nhan-quay-lai-de-danh-tiep-22202097163814920.htm

đánh người

bảo vệ chung cư


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.