Kinh hãi phát hiện "cả họ nhà giòi" bò lúc nhúc trong miếng sườn, thực khách buông bát cháo nôn thốc nôn tháo

"Mình ăn cháo hơn nửa bát rồi mới ăn đến miếng sườn, đang hí hửng bóc miếng sườn thì thấy bên trong thịt sườn lúc nhúc ổ "sinh vật" này. Quá kinh khủng nên chúng mình đã nôn hết cả ra, nghĩ đến bây giờ vẫn thấy sợ nữa", người đăng bài chia sẻ.

Mới đây, trong một nhóm review về đồ ăn đông thành viên trên mạng xã hội đã đăng tải 1 bài viết về món cháo sườn mà trải nghiệm về nó thực sự "tởn đến già".

Theo đó, 1 thực khách đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra một ổ "sinh vật lạ" đang bò lúc nhúc trong miếng sườn mà anh đang ăn dở. Đáng nói, trong khi đó bản thân anh này đã ăn nửa bát cháo rồi mới ăn đến miếng sườn thì phát hiện sự việc đáng sợ "nổi gai ốc" này.

Kinh hãi phát hiện cả họ nhà giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn, thực khách buông bát cháo nôn thốc nôn tháo-1

Chỉ vài chục phút đăng tải, bài viết này đã thu hút sự quan tâm, bình luận của rất nhiều người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Thực khách cho biết, anh mua một phần cháo sườn ở cửa hàng H. ở Đống Đa, Hà Nội: "Mình ăn cháo hơn nửa bát rồi mới ăn đến miếng sườn, đang hí hửng bóc miếng sườn thì thấy bên trong thịt sườn lúc nhúc ổ "sinh vật" này.

Quá kinh khủng nên chúng mình đã nôn hết cả ra nghĩ đến bây giờ vẫn thấy sợ nữa. Thật sự không hiểu họ dùng sườn từ nguồn nào để làm bán nữa.

Kinh hãi phát hiện cả họ nhà giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn, thực khách buông bát cháo nôn thốc nôn tháo-2

Miếng sườn với đống "sinh vật lạ" bò lúc nhúc bên trong

Mình quyết định đăng bài để cảnh báo cho mọi người cẩn thận vì thấy vẫn còn những bạn vì vài đồng bạc mà seeding cho những quán làm ăn vớ vẩn như thế này, có khi người thân của bạn ăn vào hại sức khoẻ, ngộ độc thì các bạn có thấy hối hận không?".

Clip: Phát hiện nguyên ổ "sinh vật" bò lúc nhúc trong miếng sườn ở bát cháo, thực khách nôn thốc nôn tháo đầy kinh hãi

Đính kèm với bài đăng là đoạn clip ngắn quay cận cảnh miếng sườn có nhiều sinh vật lạ ở kẽ sườn. Những sinh vật trắng nhìn như giòi, bò lúc nhúc quanh miếng sườn. Hình ảnh khiến nhiều người nổi gai ốc không dám xem lại vì quá ám ảnh.

Dưới phần bình luận, nhiều người dùng mạng đã để lại những bình luận chỉ trích gay gắt với cách làm ăn thiếu vệ sinh của quán cháo này, đồng thời kêu gọi cộng đồng mạng "tẩy chay".

Hiện tại, bài viết về ổ "sinh vật" bò lúc nhúc trong miếng sườn đầy ám ảnh này vẫn đang nhận về rất nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hai-phat-hien-ca-ho-nha-gioi-bo-luc-nhuc-trong-mieng-suon-thuc-khach-buong-bat-chao-non-thoc-non-thao-162210704121147902.htm

Thực phẩm bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.