Hải Phòng: Phát hiện người chết treo trên trạm biến áp lúc rạng sáng

Người dân khu vực cho biết, có thể người đàn ông chết treo trên trạm biến áp là nguyên nhân khiến cả thôn mất điện lúc nửa đêm.

Hải Phòng: Phát hiện người chết treo trên trạm biến áp lúc rạng sáng-1
Hiện trường vụ việc.

Rạng sáng 29/9, người dân thôn Đức Phong (xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) trong lúc đi tập thể dục phát hiện một người đàn ông chết trên trạm biến áp.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân trong tư thế nằm ngửa treo leo trên khung sắt, cơ thể bị cháy xém cả quần áo, chân đi giày, trên đầu vẫn đội chiếc mũ bảo hiểm. Theo người dân địa phương, nửa đêm qua cả thôn Đức Phong bị mất điện, việc này có thể liên quan đến người đàn ông bị chết.

Công an xã Đại Đồng sau khi nhận được tin báo đã cử cán bộ bảo vệ hiện trường, báo cáo vụ việc lên công an huyện Kiến Thụy.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ danh tính và nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/nguoi-dan-ong-dau-doi-mu-bao-hiem-tu-vong-tren-cot-dien-cao-the-quan-ao-chay-xem-20200929133326403.htm

tử vong


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.