Phong tỏa chung cư 18 tầng phục vụ công tác điều tra

Do không biết tòa nhà JSC 34 xảy ra hỏa hoạn, sáng nay hàng trăm nhân viên tại các công ty thuê trụ sở ở đây vẫn đến làm việc bình thường, nhưng không được vào vì có biển báo: “Hôm nay, yêu cầu các công ty nghỉ làm việc”.

Để phục vụ công tác điều tra,làm rõ nguyên nhân vụ cháy tối 10/3, sáng nay toàn bộ chung cư 18 tầng đã bịcông an phong tỏa.

Do không biết tòa nhà JSC 34 xảyra hỏa hoạn, sáng nay hàng trăm nhân viên tại các công ty thuê trụ sở ở đây vẫnđến làm việc bình thường, nhưng không được vào vì có biển báo: “Hôm nay, yêu cầucác công ty nghỉ làm việc”.

Phong tỏa chung cư 18 tầng phục vụ công tác điều tra
Tòa nhà JSC hôm nay được treo biển báo yêu cầu các công ty nghỉ làm việc. Ảnh: Trọng Đảng.

Do không vào được cơ quan làmviệc, hàng trăm nhân viên đã tập trung đứng chận trước cổng. Anh Nguyễn VănThành, làm việc cho một Công ty địa ốc trên tầng 18 của tòa nhà, lo lắng:“Như mọi khi, chiều qua về tôi vẫn để tòa bộ sổ sách, máy tính và tài liệuquan trọng ở cơ quan, không biết vụ cháy xảy ra có ảnh hưởng gì không”.

Phong tỏa chung cư 18 tầng phục vụ công tác điều tra
Do không được vào làm việc, hàng trăm nhân viên văn phòng tập trung trước cổng tòa nhà JSC.

Trao đổi với PV, ông Vũ NgọcThăng, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, trước những thiệt hạinghiêm trọng về người của vụ hỏa hoạn, Công an thành phố và quận đang tiếnhành phong tỏa tòa nhà để điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.Mọi hoạt động của tòa nhà sẽ trở lại bình thường khi công an tiến hành khámnghiệm xong hiện trường và làm việc với Ban quản lý cùng chủ đầu tư.

Phong tỏa chung cư 18 tầng phục vụ công tác điều tra
Sáng sớm nay, khi công an chưa phong tỏa, một số người dân ở tòa nhà đã tranh thủ chuyển đồ đi nơi khác.

Theo ông Thăng, tính đến sángnay, vụ hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng của hai mẹ con trong một gia đìnhở căn hộ 1810, số người bị suy hô hấp do ngạt khói được điều trị tại bệnhviện đã bình phục.

Ông Lê Trọng Ngôn, Trưởng Banquản lý tòa nhà JSC 34 cho biết: "Ngoài hàng nghìn hộ dân sinh sống, tòa nhàJSC có trên 20 công ty thuê địa điểm. Với việc phối hợp với công an làm rõ vụhỏa hoạn, Ban quản lý tòa nhà đang cùng Công ty cổ phần và xây dựng số 34, TổngCông ty Xây dựng Hà Nội, khắc phục hậu quả và hỗ trợ các gia đình, công ty bịthiệt hại ổn định cuộc sống, nơi làm việc".

Theo Trọng Đảng
 
Phong tỏa chung cư 18 tầng phục vụ công tác điều tra



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.