Quảng Ninh: Nam thanh niên giết người yêu trong nhà nghỉ rồi bỏ trốn

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc và bắt giữ nghi phạm giết người sau 2 giờ điều tra.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc và bắt giữ nghi phạm giết người sau 2 giờ điều tra.
 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 20/7, tại một nhà nghỉ trên địa bàn khu 8, phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Tại thời điểm trên, lực lượng chức năng đã nhận được tin báo phát hiện xác chết của một cô gái xung quanh có nhiều vết máu.

Quảng Ninh: Nam thanh niên giết người yêu trong nhà nghỉ rồi bỏ trốn-1

Do xảy ra mâu thuẫn nên Cường đã sát hại bạn gái rồi bỏ trốn. (Ảnh minh họa).

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Khanh, Phó Chủ tịch UBND phường Hải Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc.

Qua điều tra lực lượng chức năng xác định, thủ phạm gây án là Nguyễn Xuân Cường (35 tuổi) trú xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều. Còn nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Thùy (26 tuổi) quê ở tỉnh Hòa Bình. Tại hiện trường, nạn nhân Thùy gục chết có nhiều vết máu.

Chỉ 2 giờ sau khi gây án, Nguyễn Xuân Cường đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Được biết giữa Cường và chị Thùy có quan hệ tình cảm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 

 

Theo Nhịp sống Việt


giết người

giết người yêu

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.