Cha giết con trai 4 tháng tuổi chỉ vì khóc không chịu nín?

Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi con trai mới sinh chỉ vì đứa bé khóc mãi không nín. Thấy con trai ngừng thở, tím tái, nghi phạm vội vàng bỏ trốn.

Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi con trai mới sinh chỉ vì đứa bé khóc mãi không nín. Thấy con trai ngừng thở, tím tái, nghi phạm vội vàng bỏ trốn.

Ngày 14/7, Công an thị xã Hương Thủy đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú ở Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra làm rõ hành vi Giết người. Tuấn là nghi phạm trong vụ giết con ruột mới sinh 4 tháng tuổi.

Cha giết con trai 4 tháng tuổi chỉ vì khóc không chịu nín?-1
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Đ.T.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai khoảng 14h30 ngày 12/7, anh ta ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lập tức gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy. Cháu bé sau đó được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, tím tái.

Theo cơ quan công an, Tuấn và chị H.T. N.Y. (21 tuổi, vợ Tuấn) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó, Tuấn vào Huế sinh sống cùng chị Y. như vợ chồng tại nhà bố mẹ ruột chị này nhưng không đăng ký kết hôn.

Chiều 12/7, chị Y. bận việc nên bảo Tuấn về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi.

Khoảng 17h cùng ngày, người thân gia đình chị Y. hốt hoảng khi thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái. Trong khi đó, Tuấn đã gói ghém đồ đạc rời khỏi nhà.

Nhận tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã đến hiện trường làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu bé có dấu hiệu bị ngoại lực tác động.

Đến trưa 13/7, Tuấn đến đầu thú tại Công an phường An Cựu, TP Huế. Ngay sau đó, nghi phạm được di lý về Công an thị xã Hương Thủy.


Theo Tri Thức Trực Tuyến


cha giết con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.