Rúng động chuyện mua bán “bùa yêu” giữ chồng

Chuyện "bùa yêu" đượcđăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng vài ngày gần đây khiến dư luậnkhông khỏi xôn xao.

Chuyện "bùa yêu" đượcđăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng vài ngày gần đây khiến dư luậnkhông khỏi xôn xao.

Một người chồng cặp bồ, bỏ bê vợ con...khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, thậm chí là đang đứng trên vực thẳmly hôn, nhưng chỉ cần dùng một lá bùa yêu thì người chồng bỗng nhiêncắt đứt quan hệ với bồ và trở về mặn nồng với vợ còn hơn hồi mới yêunhau...
 
Lời giới thiệu của người bán bán bùađược đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng vài ngày gần đây khiến dưluận không khỏi xôn xao. Sự thật đang sau tấm bùa yêu đáng giá bạctriệu đó là gì? Chúng tôi đã nhập vai để tìm hiểu thực hư
 
Lá bùakéo chồng khỏi tay nhân tình
 
Trong vai một người vợ khốn khổ đang bịchồng ruồng rẫy và muốn ly hôn vì anh ta đã có bồ bên ngoài, tôi bốcmáy và bấm số điện thoại 016683166... của một người đang rao bán bùayêu trên mạng.
 
Phía đầu dây là tiếng một người đàn ôngchừng 30 tuổi.
 
Sau khi nghe câu chuyện có phần bi đátcủa tôi, người đàn ông này bắt đầu tư vấn bằng một cái giọng trầmtrầm: “Đầu tiên, chị hãy dùngtình cảm, hãy thật nhẹ nhàng, thật quan tâm để kéo chồng về vớimình. Còn nếu chị dùng tình cảm vẫn không níu kéo được thì thứ “bùayêu” tôi đang bán có thể giúp chị!”.
 

Rúng động chuyện mua bán “bùa yêu” giữ chồng

Người đàn ông bán bùa yêu trên mạng (chụp ngày 8/6 tại Hà Nội)
 
Đâylà loại bùa yêu, do một người phụ nữ dân tộc Sán Dìu làm. Người phụnữ này tuy mới 57 tuổi, nhưng đã có kinh nghiệm làm bùa yêu từ khálâu. Đã có rất nhiều những gia đình ở địa phương này tìm lại đượchạnh phúc sau khi sử dụng bùa yêu của người phụ nữ đó”, ngườiđàn ông bán bùa nói.
 
Theo lời của người bán bùa, mỗi chiếcbùa yêu sẽ được anh ta bán với giá một triệu đồng, nhưng chỉ cần sửdụng một lần là sẽ có tác dụng cả đời. Tức là, chiếc bùa đó sẽ khiếnngười đàn ông tự động đeo bám, và yêu thương người phụ nữ bỏ bùa kiađến hết đời, bất kể người phụ nữ đó là ai?
 
Chính vì lẽ đó cho nên, anh ta sẽ khôngbán hàng cho những người chưa lập gia đình, vì mục đích nhân văn. Vànhững người đăng ký mua bùa thì cần phải mang kèm giấy chứng nhậnkết hôn.
 
Bỏ bùarồi có thể sai khiến chồng?
 
Đối với trường hợp của tôi, người đànông bán bùa bảo: “Chỉ cần dùngthứ bùa này, cho vào thức ăn hoặc đồ uống rồi cho chồng sử dụng(nhưng nhớ là không được cho chồng biết chuyện mình dùng bùa) thìanh chồng sẽ tự giác bỏ cô nhân tình bên ngoài và lập tức trở về yêuthương vợ con. Tình cảm lúc ấy, thậm chí còn mặn nồng hơn cả lúc mớiyêu”.
 
Đặc biệt, sau khi đã bỏ bùa yêu chochồng, người vợ còn có thể sai khiến được chồng theo ý mình. Ví dụnhư, lúc chồng đang chuẩn bị đi ra khỏi nhà, chỉ cần người vợ bảo,“anh đừng đi nữa” thì lập tức người chồng sẽ quay trở lại theo đúngý của người vợ. Kể cả là khi chồng đi công tác, hay đi chơi...
 
Loạibùa này cũng sẽ có tác dụng tương tự nếu người chồng mua để dùng chovợ, trong trường hợp vợ ngoại tình”, người bán bùa giải thíchthêm.
 
Tỏ ra tin tưởng tuyệt đối vào tác dụngthần kỳ của lá bùa yêu này, tôi tiếp tục trình bày về mong muốn đượcnhìn tận mắt và nhanh chóng sử dụng nó. Vì hoàn cảnh của tôi đangrất khó khăn. Nếu không được “cứu chữa” ngay thì gia đình chúng tôisẽ tan vỡ.
 
Nhưng người đàn ông này giải thích rằngđang ở Quảng Ninh, nên phải một tuần nữa, anh ta mới lấy được hàngvà mang trực tiếp lên Hà Nội để cho tôi dùng thử.
 
Tuy nhiên, mới chỉ 2 ngày sau cuộc điệnthoại hôm đó, người bán bùa đã chủ động liên hệ lại và mang theo lábùa yêu với tác dụng thần kỳ lên Hà Nội để cứu giúp những cặp vợchồng đang... chán nhau.

(còn tiếp)


Theo Vietnamnet


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.