Sập tường lò gạch đè trúng 3 chị em ruột: 2 cháu bé đã tử vong, nạn nhân thứ 3 tiên lượng nặng

Hai chị em ruột trong vụ sập tường lò gạch khiến 4 cháu nhỏ thương vong đã không qua khỏi. Một cháu bé khác cũng đang rất nguy kịch. Điều đáng nói là cả 3 nạn nhân là chị em ruột trong gia đình.

Vụ việc sập tường lò gạch xảy ra tại xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, Đắk Lắk vào ngày 18/5 làm 4 cháu nhỏ thương vong khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Nhưng điều khiến dư luận không khỏi xót xa chính là 3/4 cháu nhỏ là chị em ruột trong một gia đình.

Theo thông tin trên Người lao động cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, tại một lò gạch thuộc xã Ea Yiêng.

Vào thời điểm trên, các cháu T. (6 tuổi), D.H (5 tuổi), cháu D.M (7 tuổi) bế theo cháu D.N. (8 tháng tuổi) ra khu vực lò gạch gần nhà để chơi.

Lúc này, không may một bức tường ở lò gạch bên cạnh đổ sập xuống đè lên người 4 cháu nhỏ.

Nghe thấy tiếng động mạnh, người dân xung quanh chạy đến kiểm tra thì phát hiện bức tường lò gạch đổ sập và đè lên 4 cháu nhỏ. Người dân vội vàng bới gạch đưa các cháu đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, cháu bé 8 tháng tuổi đã tử vong và 3 cháu còn lại được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên trong tình trạng bị thương nặng.

Sập tường lò gạch đè trúng 3 chị em ruột: 2 cháu bé đã tử vong, nạn nhân thứ 3 tiên lượng nặng-1
Một cháu bé bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. (Nguồn: VietNamNet)

Đến ngày 20/5, cháu D.M.(7 tuổi) cũng không qua khỏi khi đang cấp cứu tại BVĐK Vùng Tây Nguyên, nguồn tin trên Infonet cho biết thêm.

Được biết, trong số 4 nạn nhân thương vong có 3 cháu bé là chị em ruột trong cùng gia đình. Cháu là D.M (SN 2014) là con gái đầu, cháu thứ 2 tên D.H. (SN 2016) cháu thứ 3 là D.N. (SN 2019). Trong đó cháu M. và cháu N. đã tử vong.

Về cháu H., mặc dù đang được các bác sĩ cố gắng cứu chữa tuy nhiên hiện tại tình trạng của cháu bé đang tiên lượng nặng, nguy cơ tử vong cao.

Sập tường lò gạch đè trúng 3 chị em ruột: 2 cháu bé đã tử vong, nạn nhân thứ 3 tiên lượng nặng-2
Hai cháu bị thương được đưa vào cấp cứu tại BVĐK Vùng Tây Nguyên sau tai nạn xảy ra tuy nhiên 1 cháu bé đã không qua khỏi.

Cụ thể, thông tin trên Infonet, ông Nguyễn Đại Phong – Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Vùng Tây Nguyên cho biết, cháu bé còn lại trong vụ sập bức tường tại lò gạch ở xã Ea Yiêng (Krông Pắk) vào chiều 18/5 đã phải chuyển lên tuyến trên vì vết thương quá nặng và có nguy cơ tử vong cao.

Hiện cháu H. đã được chuyển xuống BV Nhi Đồng 2 tại TP Hồ Chí Minh với tình trạng sức khỏe yếu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, huyện đã chỉ đạo Công an lập biên bản, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời chính quyền địa phương cũng đã hỗ trợ lo an táng cho cháu bé tử vong và các bé bị thương.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sap-tuong-lo-gach-de-trung-3-chi-em-ruot-2-chau-be-da-tu-vong-nan-nhan-thu-3-tien-luong-nang-162212305235328555.htm

sập tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.