Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ

Chiếc Chevrolet Corvette gặp phải tai nạn khiến đầu xe bị hư hỏng nặng nhưng hành động của chủ xe đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Chiều qua (10/4), một chiếc Chevrolet Corvette màu vàng biển số Sài Gòn đã không may mắn gặp phải tai nạn khiến đầu xe bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên ngay sau đó, hành động của chủ xe đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Clip: Hành động bất ngờ của chủ siêu xe sau tai nạn kinh hoàng
 
Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-1

Chiếc Chevrolet Corvette C7 đời mới, màu vàng không may mắn gặp phải tai nạn chiều qua (10/4) thuộc sở hữu của một dân chơi Sài Gòn. Mặt đường trơn do mưa đã khiến cho chủ nhân của xe không làm chủ được tình huống và va chạm mạnh với dải phân cách bên đường khiến cho đầu xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-2

Chủ nhân của chiếc Chevrolet Corvette chụp hình cùng xe của mình sau tai nạn.

Tuy nhiên, ngay sau khi tai nạn xảy ra, chủ nhân của xe không những không gặp thương tích mà còn có hành động khiến nhiều người phải bất ngờ.

Anh vẫn kịp chụp ảnh cùng xế cưng của mình và đăng lên trang facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: "Đi siêu xe thì an toàn kinh lắm. Chúc anh chị em cố gắng đạt được siêu xe đi cho an toàn nhé."

Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-3

Dòng trạng thái của chủ nhân chiếc xe gặp tai nạn đăng trên trang facebook cá nhân.

Thậm chí, người này còn quay lại video ngắn mô phỏng lại quá trình tai nạn và cười đùa vui vẻ cùng người quay phim như không có chuyện gì xảy ra.

Theo chủ nhân của chiếc Chevrolet Corvette, xe của anh sau khi mất lái đâm vào trụ của dải phân cách rồi bật ra ngoài xoay compa tại chỗ và tiếp tục đâm vào dải phân cách gần vị trí va chạm ban đầu.

Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-4

Đầu xe bị hư hỏng rất nghiêm trọng.

Sau cú đâm mạnh, phần đầu xe nát bét, hư hỏng nghiêm trọng. Thậm chí, trục trước của xe còn bị gãy khiến bánh bên phụ văng hẳn ra ngoài. Túi khí trên xe sau pha va chạm đã bung ra để bảo vệ người lái.

Chủ nhân của xe dường như không gặp phải chấn thương nào sau khi xe anh va chạm mạnh với dải phân cách. Có lẽ đây chính là lý do vì sao anh chụp ảnh và viết dòng trạng thái kể trên.

Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-5

Chevrolet Corvette là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng cho dòng xe thể thao cơ bắp của Mỹ. Mẫu xe này hiện có số lượng khoảng hơn 10 chiếc tại Việt Nam bao gồm cả coupe và convertible. Ngoài những chiếc C7, Chevrolet Corvette còn xuất hiện cả bản Z06 hiệu suất cao.

Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-6

Phiên C7 được trang bị động cơ 6,2 lít V8 sản sinh công suất tối đa 460 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hệ thống pô đặt giữa với 4 đường xả phần nào thể hiện sức mạnh của chiếc cơ bắp Mỹ.

 
Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-7

Xe thời điểm chưa gặp nạn. Ảnh: Nguyễn Hoài Bảo

Giá bán của Chevrolet Corvette C7 tại thị trường Việt Nam trước đó vào khoảng hơn 6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, sau ngày 1/7/2016, thuế tiêu thụ đặc biệt tăng cao đối với những mẫu xe có dung tích xi-lanh lớn, với động cơ 6.2L, Corvette dường như sẽ khó có cơ hội được tiếp tục nhập về Việt Nam bởi mức giá hơn 6 tỷ đã là quá cao với một mẫu xe thể thao đến từ thương hiệu Mỹ.

Siêu xe gặp tai nạn kinh hoàng: hành động của chủ xe khiến nhiều người phải bất ngờ-8

Ảnh: otofun

Theo Helino


tai nạn giao thông

siêu xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.