Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư

Sáng 66, mộtchiếc xe chở khoảng 100 thùng mì đến tặng các bé đang điều trị tại Bệnh việnK cơ sở 2 ở Tam Hiệp (Hà Nội). Bác sĩ, người nhà bệnh nhân ngỡ ngàng khiphát hiện nhiều thùng đã cận date, có thùng hết hạn từ tháng 5.

Sáng 6/6, mộtchiếc xe chở khoảng 100 thùng mì đến tặng các bé đang điều trị tại Bệnh việnK cơ sở 2 ở Tam Hiệp (Hà Nội). Bác sĩ, người nhà bệnh nhân ngỡ ngàng khiphát hiện nhiều thùng đã cận date, có thùng hết hạn từ tháng 5.

Chị Hà, có conđang điều trị ung thư ở Khoa ung bướu, Bệnh viện K cơ sở 2 Tam Hiệp kể lại,sáng tầm 9h rưỡi, chị thấy có một ôtô vận chuyển mì đến tặng quà cho cáccháu ở khoa. Bác sĩ kiểm tra thì thấy có hàng gần hết hạn, chỉ còn khoảng3-4 ngày nữa. Có 10 thùng hết hạn từ tháng 5; 7 thùng vào ngày 7/6 là hếtthời hạn sử dụng; 88 thùng có date rải rác từ ngày 9 đến 18/6. Chỉ có 2thùng là còn hạn sử dụng đến tháng 8.

Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư
Khoảng 100 thùng mì được một đại lý mang đến tặng cho bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K cơ sở 2 ở Tam Hiệp. Ảnh độc giả cung cấp.

"Bệnh việnlập biên bản sự việc, thân nhân một số trẻ khác cùng ký vào. Tôi khôngrõ là đại lý nào mang đến tặng nhưng tất cả mì mang nhãn hiệu Gấu Đỏ.Phía đại lý cũng đến xin lỗi, cho xe chở hàng về", chị Hà cho biết thêm.

Bác sĩ củaBệnh viện K cơ sở 2 ở Tam Hiệp xác nhận sự việc đó. Phía công ty cũng đã xinlỗi vì sơ suất này.

Tặng mì gói hết date cho bệnh nhi ung thư
Hầu hết đều là hàng cận date, đặc biệt có 5 thùng đã hết hạn từ tháng 5. Ảnh độc giả cung cấp.

Đại diệnCông ty Thực phẩm Á Châu, sở hữu nhãn hàng mì Gấu Đỏ cho biết công tykhông thực hiện việc tặng hàng từ thiện là mì hết hạn. Sự việc sáng 6/6tại Bệnh viện K là do một đại lý tại Hà Nội chủ động thực hiện, khôngthông qua công ty, với mong muốn giúp được phần nào cho các cơ sở mồcôi, bệnh viện... Thông thường, đại lý sẽ thông báo với nơi tiếp nhận vềhạn sử dụng còn lại của sản phẩm, nếu nơi tiếp nhận đồng ý thì mớichuyển hàng đến tận nơi để tặng.

Theo đại diệnCông ty thực phẩm Á Châu, tại Bệnh viện K sáng 6/6, đại lý đã có sơ suấttrong việc bốc xếp hàng hóa có lẫn một số thùng mì gần hết hạn. Tuy nhiênkhi dỡ hàng xuống tại bệnh viện thì đại lý đã kịp phát hiện và xin lỗi bệnhviện cùng người nhà bệnh nhân, đồng thời cho mang hàng về.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Theo VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.