Bi hài thanh niên bỏ xe giữa cầu rồi đi nhậu, "báo hại" nhiều người lặn tìm vì tưởng tự tử

Ngày 18/3, Công an xã Quế Xuân 1 (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho biết, đã xác định được tung tích chủ nhân chiếc xe máy để trên cầu Bà Rén. Thanh niên này không hề nhảy cầu tự tử như tin đồn trước đó mà chỉ bỏ đi nhậu.

Trước đó, khoảng 13h30 chiều 17/3, người đi đường nhìn thấy một chiếc xe máy mang biển số Quảng Nam dựng trên cầu Bà Rén. Trên xe còn cắm chìa khóa và một áo khoác Jean màu xanh. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân trình báo công an.

Sau đó, dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng một số người đi đường đã chụp hình chiếc xe máy đăng tải lên facebook kèm nội dung: "Có biến ngay lúc này, nam thanh niên chạy lên cầu Bà Rén rồi bất ngờ gieo mình xuống nước. Chưa biết nguyên nhân nhảy cầu…".

Bi hài thanh niên bỏ xe giữa cầu rồi đi nhậu, báo hại nhiều người lặn tìm vì tưởng tự tử-1
Nam thanh niên điều khiển xe máy đến bỏ giữa cầu rồi... đi nhậu.

Vụ việc gây xôn xao cộng đồng mạng cùng những người đi ngang cầu Bà Rén, bởi ai cũng nghĩ đến chuyện chủ nhân chiếc xe máy đã nhảy xuống sông tự tử.

Nghe thông tin vụ việc, người thân của "nạn nhân" đã hốt hoảng chạy đến cầu Bà Rén, đồng thời trình báo chính quyền địa phương.

Qua xác minh xác định xe máy nói trên là của ông T.T. (trú huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Bi hài thanh niên bỏ xe giữa cầu rồi đi nhậu, báo hại nhiều người lặn tìm vì tưởng tự tử-2
Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Bi hài thanh niên bỏ xe giữa cầu rồi đi nhậu, báo hại nhiều người lặn tìm vì tưởng tự tử-3Bi hài thanh niên bỏ xe giữa cầu rồi đi nhậu, báo hại nhiều người lặn tìm vì tưởng tự tử-4
Nam thanh niên bỏ xe máy giữa cầu báo hại nhiều người lặn tìm vì tưởng tự tử.

Trưa 17/3, con trai của ông T. điều khiển xe máy này đến cầu Bà Rén dựng ở đó rồi... bỏ đi nhậu. Sau khi nhậu xong, nam thanh niên tiếp tục bỏ đi đến tối mới gọi về nói cho gia đình biết. Người nhà sau đó đã thông báo lại cho công an.

Được biết, nam thanh niên này đã có vợ con. Khoảng một tuần trở lại đây, 2 vợ chồng có giận nhau và xảy ra cãi vã.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-hai-thanh-nien-bo-xe-giua-cau-roi-di-nhau-bao-hai-nhieu-nguoi-lan-tim-vi-tuong-tu-tu-2202018394339994.htm

đi nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.