Thầy giáo đánh hàng loạt học trò, thách gia đình gọi công an

Ngày 2311, tiếp xúc với chúng tô i, bà Lê Thị Thu, mẹ em Mạc Quang Linh học lớp 4, Trường Tiểu học Lương Thế Trân (Cái Nước, Cà Mau) kể lại: “Con tôi bị thầy Châu Thanh Nghị giáo viên Mỹ thuật và Thể dục đánh mấy chục roi trên thân thể mà không dám nói cho tôi biết. Tôi tắm cho cháu mới thấy lưng bầm ngang dọc. Gặng hỏi hoài cháu mới dám nói....”

Nhiều gia đình họcsinh lớp 4 trường tiểu học Lương Thế Trân (Cái Nước, Cà Mau) phản ánh việc cácem bị thầy giáo thể dục đánh roi vì không thuộc bài, khi hỏi thì thầy giáo còn"thách gọi công an".

Ngày 23-11,tiếp xúc với chúng tôi, bà Lê Thị Thu, mẹ em Mạc Quang Linh học lớp 4,Trường Tiểu học Lương Thế Trân (Cái Nước, Cà Mau) kể lại: “Con tôi bị thầy ChâuThanh Nghị - giáo viên Mỹ thuật và Thể dục đánh mấy chục roi trên thân thể màkhông dám nói cho tôi biết. Tôi tắm cho cháu mới thấy lưng bầm ngang dọc. Gặnghỏi hoài cháu mới dám nói....”.Theo lời Linh, cách đây mấy ngày em không thuộc6/8 động tác liền bị thầy Nghị cho bạn Tú đánh em 24 roi. Sau đó, bạn Sĩ xungphong xin đánh tiếp...”. Mẹ em cho biết thêm từ ngày bị đánh đến giờ Linh chỉlén lút ở trong buồng.

Thầy giáo đánh hàng loạt học trò, thách gia đình gọi công an
Mạc Quang Linh bị đánh 28 roi

Bà Bùi ThịTươi, 63 tuổi, ở ấp Bào Kè, xã Lương Thế Trân có 2 đứa cháu nội, ngoại cùng bịthầy Nghị đánh vì không thuộc động tác thể dục. Bà Tươi tìm đến hỏi thì bị thầyNghị mắng cho một trận và móc điện thoại ra thách bà Tươi gọi công an!

Em PhạmHoàng Lộc, 10 tuổi, học sinh lớp 3, kể: “Thầy Nghị cho học bài thể dục có 8 độngtác nhưng em chỉ tập được một động tác. Thầy quy định không thuộc một động tácbị đánh 8 roi nhưng thầy giảm còn 4 roi. Sau đó thấy bắt bạn Ngô Tuyết Kha đánhđược 25 roi, thầy kêu dừng, thầy đánh tiếp 3 roi!”.

Bà Phạm ThuTâm, cùng ở ấp Bào Kè, xã Lương Thế Trân bức xúc: “Con tôi là Võ Trường An, họclớp 3 cũng bị thầy Nghị đánh. Sau đó thầy còn cho học sinh đánh vì không thuộc 7động tác...”.

Theo Nguyễn Bình
Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.