Thưởng nóng 200 triệu vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định khen thưởng 100 triệu đồng cho tổ điều tra thuộc Cục Cảnh sát hình sự, Bộ CA; 100 triệu đồng cho tổ điều tra Phòng PC45, Công an Nghệ An.

Ngay sau khi bắt được nghi phạm thảm sát 4 người rúng động xứ Nghệ, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường đã uyết định ‘thưởng nóng’ cho ban chuyên án Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ CA) và Phòng PC45, CA Nghệ An, mỗi đơn vị 100 triệu đồng.

>> Toàn cảnh thảm án sát hại 4 người ở Nghệ An

Trao đổi với PV VietNamNet sáng 20/7, ông Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết, quyết định ‘thưởng nóng’ cho các đơn vị được thực hiện ngay sau khi ban chuyên án bắt được nghi phạm vụ thảm sát.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã ký quyết định khen thưởng 100 triệu đồng cho tổ điều tra thuộc Cục Cảnh sát hình sự, Bộ CA; 100 triệu đồng cho tổ điều tra Phòng PC45, Công an Nghệ An.

Đây là sự biểu dương kịp thời cho ban chuyên án đã bám trụ suốt hơn nửa tháng tại vùng rừng núi giáp biên thuộc bản Phồng, xã Tam Hợp, Tương Dương để phá án.

Trước đó như VietNamNet đưa tin, chiều ngày 19/7, ban chuyên án đã bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 người rúng động.

Danh tính nghi phạm được xác định là Vi Văn Mằn (SN 1995, trú bản Phồng).

Theo lời khai ban đầu, do mâu thuẫn trên nương rẫy, Mằn đã dùng dao hạ sát cả 4 người dân, trong đó có 2 phụ nữ và 1 trẻ em.

Hiện ban chuyên án đang tiếp tục điều tra trọng án này.

Theo VietNamNet



Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.