Toàn bộ diễn biến vụ nhân viên cửa hàng tiện lợi và khách hàng to tiếng sau phát ngôn 'rách việc' ở Hải Phòng

Phụ huynh sau khi nghe con gái phản ánh việc nữ nhân viên cửa hàng nói 'rách việc' với cháu thì đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với nữ nhân viên này.

Mới đây, dân tình xôn xao đoạn clip một nữ nhân viên chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Hải Phòng lớn tiếng giải thích với người phụ nữ về phát ngôn 'rách việc' với một cháu bé trước đó.

Câu chuyện bắt đầu từ bài đăng của tài khoản L có nội dung tố thái độ của nữ nhân viên ở cửa hàng tiện lợi ở Hải Phòng. 'Cháu em vào mua đồ không đủ tiền, thái độ bảo cháu rách việc. Chị gái em ra lấy tờ 500k để lấy hộp xúc xích 11k thì thái độ, trả lại hơn 400k tiền 20k. Kêu cả cửa hàng không có tiền để trả lại. Ai vào đây thì nhớ để ý thái độ của nhân viên này nhé. Mua hàng mà lượn nhiều nó lại bảo rách việc lườm nguýt cho rách mặt đấy'.

Toàn bộ diễn biến vụ nhân viên cửa hàng tiện lợi và khách hàng to tiếng sau phát ngôn rách việc ở Hải Phòng-1

Bài đăng của tài khoản L trên mạng xã hội

Kèm bài đăng này là đoạn clip cô nhân viên cửa hàng cố gắng giải thích về phát ngôn 'rách việc' trước đó. Theo chia sẻ của nữ nhân viên thì lần đầu cháu thanh toán bị thiếu 4k, cô nhân viên đã bù vào. Lần sau đó, cô bé lại chọn món đắt tiền hơn số tiền đang có, 'em bảo cháu xuống dưới kia lấy bim bim, trong khi trong lúc đấy em đang rất là đông khách. Cháu xuống lấy gói bim bim tận mười mấy nghìn, cháu lên hỏi thì em bảo thế này là không đủ rồi cháu ạ. Thế rồi cháu lại xuống lấy lên, lại không được thế là em nói thôi để cô xuống lấy cho, rách việc thật' - cô gái to tiếng giải thích với phụ huynh cháu bé.

Cô gái giải thích đó là câu nói cửa miệng của mình và không phải với khách hàng nào cô cũng nói như thế: 'Em nói câu cửa miệng là ôi rách việc quá, trong khi cháu mua rất nhiều lần nhưng mà không được cái nào cả, xong rồi cứ bắt em xuống dưới kia em mua cho cháu trong khi nhà em rất là đông khách'.

Clip: Nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi to tiếng giải thích với khách về phát ngôn 'rách việc' của mình trước đó

Bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý và bình luận tranh cãi. Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng bạn nhân viên cũng vì nóng nảy nên có phát ngôn và thái độ chưa đúng, đồng thời cho rằng phía phụ huynh cháu bé cũng không nên thông cảm, cùng xử lý nhẹ nhàng thay vì quay clip rồi đăng đàn làm lớn chuyện. 

Nhận về nhiều bình luận chỉ trích, lên án về pha xử lý tình huống với cô nhân viên cửa hàng tiện lợi, tài khoản L đã tạm khoá trang cá nhân.

Tối 14/4, một số đoạn clip khác cho thấy phía nhân viên cửa hàng tiện lợi đã cùng với quản lý của mình đến gặp và xin lỗi vị phụ huynh của cháu bé. Trong clip, vị phụ huynh khẳng định 'mình có gì sai đâu'. Phía nữ nhân viên nói: 'Em sai vì em đã đôi co, lớn tiếng với chị'.

Clip: Đôi bên ngồi lại nói chuyện sau vụ cự cãi ở cửa hàng tiện lợi 

Vị phụ huynh cho biết mình liên tục bị tấn công trên mạng xã hội bởi những tài khoản ảo, bị xúc phạm và chửi bới khi đăng bài viết phản ánh sự việc.

Một số tài khoản cho rằng nữ nhân viên đã bị cho thôi việc sau sự cố với vị phụ huynh, tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa xác thực.

Trên mạng xã hội vẫn dậy sóng bàn luận về câu chuyện này..

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/toan-bo-dien-bien-vu-nhan-vien-cua-hang-tien-loi-quat-rach-viec-voi-khach-nhi-bi-me-cua-khach-day-do-o-hai-phong-av3056496.html

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.