TPHCM: Sập dàn giáo, nhiều người bị thương nặng

Một công trình khoảng 10 tầng đang thi công bị xảy ra sự cố, nhiều người đi đường bị thương nặng.

Một công trình khoảng 10 tầng đang thi công bị xảy ra sự cố, nhiều người đi đường bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 8 giờ 30, ngày 8-1, tại công trình số 66 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TPHCM làm ít nhất 6 người bị thương nặng, trong đó có 1 người đang ngồi ăn uống gần công trình bị chấn thương sọ não.

Nhiều người cho biết do dàn giáo công trình này bất ngờ đổ sập nên nhiều người ngồi phía dưới không chạy kịp.

Bà Nguyễn Thị Hồng Yến (42 tuổi) bán sữa đậu nành trước công trình vẫn còn run sợ, nói: "Tôi đang bán thì nghe một tiếng động chát chúa, tôi bung chạy qua đường thoát thân. Khi nhìn lại thì thấy nhiều người nằm la liệt dưới đất".

Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường, công an quận và các ngành chức năng đã có mặt nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tại hiện trường, nhiều vệt máu đỏ đọng lại thành vũng, nhiều vật dụng bị nát vụn. Vụ tai nạn đang được gấp rút điều tra.
 
Hình ảnh của vụ sập dàn giáo:









Theo NLĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.