Vụ mặc phản cảm trên máy bay đón U23: VFF nói bất ngờ, Cục Hàng không nói chưa xin phép

Vietjet đã có văn bản xin lỗi đội tuyển U23, VFF và cổ động viên về sự cố nói trên

Liên quan đến việc người mẫu mặc bikini trình diễn trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước của hãng hàng không Vietjet, VFF và Cục Hàng không đã lên tiếng về vấn đề này.

Chiều ngày 29/1, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định VFF hoàn toàn bị động và bất ngờ khi xuất hiện một số người mẫu mặc bikini trình diễn, tạo dáng trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay quốc tế Nội Bài.

“Sau khi nắm được thông tin trên, VFF đã liên hệ với Hãng hàng không Vietjet để có câu giải thích về màn trình diễn này. Vietjet đã có văn bản xin lỗi đội tuyển U23, VFF và cổ động viên về sự cố nói trên ”, ông Lê Hoài Anh thông tin.

vu mac phan cam tren may bay don u23: vff noi bat ngo, cuc hang khong noi chua xin phep - 1

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cùng ngày, Cục Hàng không Việt Nam cho hay, đã cấp phép cho các hãng hàng không thực hiện 6 chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TP.HCM đến Thường Châu (Trung Quốc) để trở người hâm mộ tới cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có cả chuyến bay VJ7269 chở đội tuyển về nước.

Tuy nhiên, đại diện Cục Hàng không cho biết, Vietjet không xin phép tổ chức hoạt động trình diễn bikini trên máy bay. Đến khi những hình ảnh một số người mẫu mặc bikini trình diễn, tạo dáng bên cạnh các cầu thủ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận xã hội phẫn nộ vì cho rằng phản cảm, thì Cục mới nắm được.

vu mac phan cam tren may bay don u23: vff noi bat ngo, cuc hang khong noi chua xin phep - 2

Đội tuyển U23 Việt Nam chụp ảnh cũng lãnh đạo VFF.

Ngay lập tức, Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu Thanh tra Cục vào cuộc, làm việc với Hãng hàng không Vietjet để đánh giá tính chất, mức độ vi phạm nhằm thực hiện các biện pháp xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trong sáng 29/1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan “xác minh, làm rõ sự việc, đồng thời đề xuất hướng xử lý”. Báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1.

vu mac phan cam tren may bay don u23: vff noi bat ngo, cuc hang khong noi chua xin phep - 3

Văn bản yêu cầu xác minh làm rõ vụ việc của Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch.

Trước đó, tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet đã lên tiếng cáo lỗi về sự việc nói trên. Bà Thảo thừa nhận trên chuyến máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn.

Bà Thảo lý giải: “Tiết mục này tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc trong dư luận”. Tuy nhiên lời xin lỗi này của bà Thảo không làm thỏa lòng dư luận.

Theo Minh Trang (Khám phá)

mặc phản cảm

U23 Việt Nam

VietJet

VEF


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.