Vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ giữa xe cứu hỏa và xe khách: Một chiến sỹ trẻ đã tử vong

Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, một trong hai chiến sĩ trẻ bị thương nặng sau vụ tai nạn đã tử vong.

Sáng 19/3, Đại tá Trần Ngọc Dương, Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, một trong hai chiến sĩ trẻ bị thương nặng sau vụ tai nạn đã tử vong.

Theo Đại tá Dương, sau vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra có 2 chiến sĩ bị thương khi xe cứu hỏa trên đường đi làm nhiệm vụ. Trong đó, một chiến sĩ trẻ bị đa chấn thương đã tử vong trong buổi đêm cùng ngày. Hiện tại còn 1 cảnh sát khác cũng đang được điều trị trong tình trạng bị thương nặng do vỡ xương quai xanh.

Vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ giữa xe cứu hỏa và xe khách: Một chiến sỹ trẻ đã tử vong - Ảnh 1.

Chiếc xe gặp nạn trên đường đi làm nhiệm vụ

Vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ giữa xe cứu hỏa và xe khách: Một chiến sỹ trẻ đã tử vong - Ảnh 2.

Một chiến sĩ trẻ đã tử vong sau vụ tai nạn

Ngoài ra, phụ xe của xe khách mang biển kiểm soát 29B-07843 bị gãy chân hiện cũng đang được điều trị. Những trường hợp bị thương khác cơ bản đã hồi phục và xuất viện.


Vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến 1 chiến sĩ CS PCCC tử vong

Trước đó, vào khoảng 16h28 Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội nhận được tin báo từ Trung tâm cứu thương 115 tại khu vực Trạm thu phí Vạn Điểm - Đỗ Xá hướng Hà Nam - Hà Nội trên Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô khách và xe tải dẫn đến một số người bị thương và mắc kẹt trong xe cần được cứu hộ, cứu nạn.

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Vụ tai nạn trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ giữa xe cứu hỏa và xe khách: Một chiến sỹ trẻ đã tử vong - Ảnh 4.

Có ít nhất 4 vụ tai nạn vào tối 18/3 trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Trao đổi với báo giới tối cùng ngày, Đại tá Trần Ngọc Dương - Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC Hà Nội cho biết, ngay sau khi xảy ra đơn vị đã khẩn trương đưa các nạn nhân vào Bệnh viện Nông nghiệp và Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu.

Sơ bộ có 05 người trên xe khách và 02 cán bộ chiến sỹ của Cảnh sát PC&CC bị thương nhẹ, 04 cán bộ chiến sỹ bị thương nặng - đang cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

tai nạn

cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ

xe cứu hỏa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.