Vụ tai nạn xe con khiến nhóm Youtuber thương vong: Chính quyền thông tin chính thức, gia đình thông báo về tang lễ

Chính quyền xác nhận cả 3 nạn nhân đều là người quê Bắc Giang, hiện chính quyền đã bàn giao 3 thi thể về quê để các gia đình nạn nhân mai táng.

Liên quan đến vụ tai nạn xe con khiến nhóm Youtuber thương vong, mới đây, UBND huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh) đã thông tin danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn. 

Vụ tai nạn xe con khiến nhóm Youtuber thương vong: Chính quyền thông tin chính thức, gia đình thông báo về tang lễ-1
Lực lượng chức năng và người dân giải cứu người bị kẹt trong xe sau vụ tai nạn thương tâm

Cụ thể, chính quyền xác nhận cả 3 nạn nhân đều là người quê Bắc Giang, hiện chính quyền đã bàn giao 3 thi thể về quê để các gia đình nạn nhân mai táng.

Các nạn nhân tử vong gồm:

Nguyễn Văn N. (sinh năm 2000, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), được biết đến là Nam Ok, được xác định là người điều khiển phương tiện. 

Nạn nhân thứ 2 Nguyễn Thị H. (trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Văn T. (sinh năm 2000, trú tại xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Ngoài ra vụ tai nạn còn khiến cho Đào Đức Q. (sinh năm 2000, trú tại tỉnh Nam Định); Đặng Tuấn M. (sinh năm 1998, trú tại xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang); Nguyễn Gia H. (sinh năm 1995, trú tại xã Nhân Thắng, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) bị thương. 

Trong đó, Q. bị nặng phải chuyển đến BV Đa khoa Bắc Ninh điều trị, M. và H. hiện đã được xuất viện về nhà.

Một người thân cho biết tang lễ của N. và T. đang được gia đình tiến hành trong hôm nay 5/10.

Vụ tai nạn xe con khiến nhóm Youtuber thương vong: Chính quyền thông tin chính thức, gia đình thông báo về tang lễ-2
Trưởng nhóm Duy Thường TV thông báo về tang lễ và lễ hoả táng Nam Ok

Trước đó, vào khoảng 14h35 chiều 4/10, Nam Ok đã điều khiển xe ô tô chở theo các thành viên trong nhóm. Khi đến khu vực Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thì va chạm với xe tải ở ngã tư.

Cú va chạm mạnh khiến xe bị biến dạng nhiều bộ phận, nằm lật ngửa trên đường. Lực lượng chức năng có mặt đã cùng người dân lật lại chiếc xe, đưa những nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng đang tiếp tục đươc điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tai-nan-xe-con-khien-nhom-youtuber-thuong-vong-chinh-quyen-thong-tin-chinh-thuc-gia-dinh-thong-bao-ve-tang-le-162210510124113532.htm

Nam Ok

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.