Xe ôm đang đón khách bất ngờ gục chết trên phố Giảng Võ

Sáng nay, một người đàn ông hành nghề xe ôm khi đang đứng đón khách thì bất ngờ khụy xuống rồi tử vong trên phố Giảng Võ.

Sáng nay, một người đàn ông hành nghề xe ôm khi đang đứng đón khách thì bất ngờ khụy xuống rồi tử vong trên phố Giảng Võ.

Khoảng 6 giờ 15 phút sáng nay (16/7), một người đàn ông tên Sang (58 tuổi) làm nghề xe ôm trước ngõ 189 Giảng Võ (Ba Đình - Hà Nội) bất ngờ bị đột quỵ và tử vong tại chỗ.

xac
Hiện trường ông Sang bị đột tử sáng nay.

Theo những nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi ông Sang đang ngồi trên xe máy để đón khách như mọi ngày thì bất ngờ mặt mày tím lại, hai tay ôm ngực rồi ngã khụy xuống đường. Ngay sau khi phát hiện sự việc bất thường trên, những người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy tới trợ giúp và làm các động tác để sơ cứu nhưng không thành và ông tử vong ngay sau đó.

Được biết, ông Sang đã hành nghề xe ôm trước ngõ 189 Giảng Võ từ nhiều năm nay. Nguyên nhân dẫn đến ông Sang bị đột tử rất có thể do ông mắc các chứng bệnh như tiểu đường, huyết áp...

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt tại hiện trường. Đến lúc 7 giờ sáng thi thể ông Sang được chuyển đi.

Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.