6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện

Bạn sẽ mặc đẹp hơn rất nhiều nếu loại bỏ những loại chân váy sau ra khỏi style.

Chân váy là item quen thuộc với nàng công sở. Tuy nhiên nếu không khéo chọn thì chân váy có thể khiến style của bạn trông kém duyên và lỗi mốt. Dưới đây là 6 mẫu chân váy mà bạn nên loại ra khỏi style nếu muốn thăng hạng mặc đẹp chốn công sở.

1. Chân váy quá ngắn

Một chiếc chân váy ngắn có thể giúp hack dáng và khiến bạn trông cao ráo hơn, vậy nhưng item này lại có phần thiếu thanh lịch khi diện đến công sở. Ngoài ra, chân váy ngắn cũng dễ khiến style của bạn trở nên hớ hênh khi di chuyển, ngồi xuống. Tốt nhất, bạn nên chọn diện những mẫu chân váy dài ngang/ qua gối khi đến sở làm để có được hình ảnh chỉn chu, kín đáo nhất.


6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện-1

2. Chân váy nhăn nhúm

Những mẫu chân váy với chất vải nhăn nhúm sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên xuề xòa, thiếu chỉn chu, kém thanh lịch. Tốt nhất nếu muốn ghi điểm thanh lịch và chỉn chu ở chốn sở làm thì bạn nên loại ngay những mẫu chân váy này ra khỏi tủ đồ và kết thân với những mẫu chân váy có chất vải cứng cáp, ít bị nhăn khi cử động.

6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện-2

3. Chân váy bó sát

Chân váy bó sát lộ đường cong gợi cảm sẽ không hề phù hợp với môi trường công sở đề cao sự chỉn chu, kín đáo. Do đó, bạn nên tránh diện những mẫu chân váy vừa ngắn vừa bó sát khi tới sở làm. Nếu vẫn muốn diện chân váy ngắn thì bạn nên chuyển sang kết thân với những mẫu váy có độ rộng vừa phải, không quá lộ đường cong.

6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện-3

4. Chân váy quá mỏng

Những mẫu chân váy mỏng tang có thể khiến điểm nhạy cảm của bạn lộ rõ mồn một, ngoài ra chân váy mỏng còn có thể làm lộ/ hằn rõ vết nội y. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc hình ảnh của bạn sẽ bị đánh giá là kém duyên, phản cảm. Do đó, bạn đừng quên chú trọng vào chất liệu chân váy, chọn diện những mẫu chân váy có chất vải cứng cáp, may 2 lớp sẽ giúp bạn tránh bị rơi vào tình huống nhạy cảm như vậy.

6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện-4

5. Chân váy lòe loẹt

Những mẫu chân váy họa tiết lòe loẹt, màu sắc tươi tắn có thể giúp bạn tạo sự khác biệt và phá cách so với chân váy màu trơn. Tuy vậy, bạn nên hạn chế các kiểu họa tiết quá nhí nhảnh hay quá nổi bật vì chúng không thực sự thanh lịch để diện đến sở làm. Những mẫu chân váy với họa tiết kẻ caro, hoa nhí... màu sắc nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn ưng mắt và chỉn chu hơn dành cho nàng công sở.

6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện-5

6. Chân váy màu neon

Chân váy màu neon có phần hơi chói lóa, nổi bật so với môi trường công sở nhã nhặn. Với 1 quý cô công sở thanh lịch, họ sẽ không bao giờ diện chân váy màu neon, mà thay vào đó, họ sẽ chỉ diện chân váy màu sắc cơ bản mà thôi.

6 kiểu chân váy kém duyên và lỗi mốt mà nàng công sở không nên diện-6

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/6-kieu-chan-vay-kem-duyen-ma-nang-cong-so-khong-nen-dien-c76a24683.html

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.