Bộ đầm "quả thanh long" của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được "phù phép" sexy tột cùng

Tất cả 7 phiên bản mới nhất này đều "ăn đứt" bản gốc đơn điệu trên sân khấu Miss Universe 2021.

Mới đấy mà đã tròn 6 tháng kể từ ngày Khánh Vân lên đường chinh chiến tại Miss Universe 2021. Hình ảnh Khánh Vân với trang phục dân tộc "Kén Em" rồi đầm dạ hội "Hừng Đông" và muôn vàn những thiết kế gợi cảm nóng bỏng ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc lại một lần nữa ùa về trong tâm trí của công chúng.

Bên cạnh những bộ cánh được stylist Trần Đạt chuẩn bị riêng cho Khánh Vân, thì cô cũng diện những thiết kế đến từ BTC Miss Universe 2021. Tại phần Opening Introduction, Khánh Vân là một trong những thí sinh thử đồ sát cuối nên không có nhiều sự lựa chọn, cô diện một bộ đầm hồng cổ V chấm bi gợi cảm, và thời điểm đó dân tình lập tức so sánh với quả "thanh long".

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-1Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-2

Thực tế thì đây là bộ đầm body con với phần cổ V gợi cảm, họa tiết chấm bi li ti trên nền gam màu hồng neon nên dân tình mới so sánh với quả thanh long như vậy.

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-3

Bộ đầm không quá xuất sắc nhưng bù lại vẫn tôn được lợi thế vóc dáng và đôi chân thon dài bất tận của Khánh Vân.

Xuất hiện trong phần Opening Introduction với khoảnh khắc hô vang tên quốc gia của mình, vậy mà ngoài gam màu ra thì kiểu dáng quá mờ nhạt. Cũng may nhờ sở hữu vóc dáng và chiều cao ấn tượng nên Khánh Vân vẫn vô cùng tỏa sáng trong thiết kế này.

Từ thiết kế "thanh long" mờ nhạt của Miss Universe 2021, Khánh Vân trổ tài biến hóa tới 7 mẫu đầm hoàn toàn khác biệt. Bất ngờ hơn nữa là tất cả 7 phiên bản mới nhất này đều "ăn đứt" bản gốc đơn điệu của ngày trước.

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-4

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-5

Bộ đầm mà Khánh Vân từng diện tại Miss Universe 2021 được "biến hình" thành hai phiên bản cổ yếm gợi cảm sang chảnh ngút ngàn. Thiết kế khoe trọn bờ vai mềm mại, đường cong thắt eo đẹp như tạc của Khánh Vân. Thậm chí vòng 1 còn được tôn thêm phần nóng bỏng, trong khi bản gốc thì như "lặn mất tăm".

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-6

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-7

Hai thiết kế lệch vai được "phù phép" quá đỗi cao tay của Khánh Vân, vẫn giữ nguyên dáng bodycon ôm sát tôn triệt để vóc dáng nhưng chỉ cần thay đổi phần tay dài là Khánh Vân đã có những phiên bản sexy, hút mắt gấp bội phần bản cũ. Nàng Hậu còn cao tay đến mức xoay đường ly bên sườn về chính giữa để biến tấu thành đầm khuyết vai nóng bỏng.

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-8

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-9

Đỉnh điểm cho màn biến hình này chính là 2 thiết kế sexy khoe da thịt táo bạo. Phiên bản cúp ngực chưa là gì so với kiểu đầm khoét hiểm hóc ngay sát đường chân ngực. Vẫn bộ đầm "thanh long" ngày ấy, vậy mà nay lột xác đến mức không thể nhận ra.

Bộ đầm quả thanh long của Khánh Vân tại Miss Universe: Từng nuốt chửng vòng 1, nay lại được phù phép sexy tột cùng-10

Ngay cả phiên bản "đơn giản" nhất thì cũng ăn đứt bản gốc mờ nhạt trên sân khấu Miss Universe 2021. Khánh Vân xoay 180 độ, diện luôn mặt sau của bộ đầm, phần khóa kéo tạo cổ V sâu hoắm, kéo vai lệch hững hờ. Nàng Hậu chất chơi, nóng bỏng và táo bạo chưa từng thấy với những biến tấu từ chính bộ đầm gây bão dư luận ngày nào.

Công chúng đều phải thốt lên, kinh ngạc trước màn biến hóa ảo diệu của Khánh Vân. Ai cũng thầm tiếc nuối, nếu ngày ấy Khánh Vân tự do biến tấu bộ đầm "thanh long" đơn điệu kia thì đã chắc một chân trong Top 10, thậm chí Top 5 Miss Universe 2021 rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-dam-qua-thanh-long-cua-khanh-van-tai-miss-universe-tung-nuot-chung-vong-1-nay-lai-duoc-phu-phep-sexy-tot-cung-222021279102523697.htm

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.