Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt

Dù cho trải qua bao mùa mốt cũng như sự thay đổi của thời trang thì giày sneaker trắng vẫn là món phụ kiện thường trực trong tủ đồ của dàn mỹ nhân Kbiz.

Dù tham dự các sự kiện thời trang đình đám, hào nhoáng với những món đồ xa hoa lộng lẫy nhưng với đời thường dàn mỹ nhân Kbiz lại ưa chuộng món đồ đơn giản, thoải mái. Ngoài áo thun, quần jeans, các người đẹp xứ kim chi còn yêu thích món đồ mà ai diện cũng đẹp đó là sneaker trắng. 

Có thể nói đây là item xuất hiện với tần suất giày đặc trong các bức ảnh đời thường của các mỹ nhân nổi tiếng, qua bao mùa mốt vẫn không lo lỗi thời.

Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-1
Seulgi diện chiếc áo sweater thêu chữ kết hợp với khăn lụa thắt hờ hững ở cổ, phối cùng jeans ống loe, túi xách đen và đôi sneaker trắng có phần đầu vuông vức mang đến vẻ ngoài cá tính, thú vị. 

Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-2
Soo Young cũng chọn sweater nhưng mix cùng quần short da, đi sneaker trắng, điểm thêm đồng hồ, kính gọng vuông và mũ beanie đỏ làm điểm nhấn vô cùng trẻ trung, năng động.

Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-3
Mốt quần jeans ống đứng rất được lòng Joy vì item này giúp chân cô nàng trông dài thêm mà không cần mang đến giày cao gót. Nữ idol phối bên trong áo len họa tiết ô trám và bên ngoài khoác áo lông cừu ấm áp.
Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-4
Tiffany Young mix cùng jeans ống rộng với sneaker trắng, đeo túi bản to vừa ngầu vừa nổi bật khỏi bàn cãi.

Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-5
Jennie kết hợp áo sơ mi cùng váy gile len dáng dài, đi sneaker trắng không chỉ sành điệu mà còn rất hợp mốt mùa đông.

Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-6

Jisoo rất khéo léo trong việc phối hợp những item nữ tính với item mạnh mẽ. Đơn cử như set đồ áo sơ mi tay bồng điệu đà được cô nàng phối với sneaker hầm hố trông ''chất ngất''.

Có 1 item sao Hàn lăng xê từ mùa này qua mùa khác không sợ lỗi mốt-7
 Nếu bạn đã có sẵn giày

 trắng rồi thì cứ tậu thêm vài mẫu áo cùng màu, mix cùng quần jeans, quần vải suông là chuẩn chỉnh. Hoặc bạn có thể phối thêm thắt lưng tạo điểm nhấn như Lisa.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-1-item-sao-han-lang-xe-tu-mua-nay-qua-mua-khac-khong-so-loi-mot-n-286186.html

giày sneaker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.