Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!

Không lên đồ quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản là diện đồ trắng nhưng dàn cầu thủ góp mặt tại đám cưới Công Phượng vẫn ghi điểm ra phết đấy chứ.

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-1
Chuỗi siêu đám cưới của Công Phượng hôm nay đã tiếp tục diễn ra tại Phú Quốc - hòn đảo ngọc với chiều hoàng hôn siêu đẹp. Có lẽ vì thế mà trang phục của 2 nhân vật chính lẫn dàn khách mời cũng có phần thoải mái, tinh giản hơn.

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-2
Dress code hôm nay của dàn cực phẩm tuyển Việt Nam chỉ đơn thuần là trắng, trắng và trắng. Dễ chơi, dễ "trúng thưởng" mà trông ai cũng bảnh lên mấy chân kính.

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-3
Đầu tiên phải kể đến bộ ba sát gái Tiến Dũng - Quang Hải - Văn Hậu. Công thức chung của 3 anh này là áo polo/sơ mi suông nhẹ mix cùng quần skinny và sneaker hàng hiệu. Nhanh, gọn nhẹ mà dễ ghi điểm luôn.

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-4
Chỉ 2 từ dành cho Văn Hậu thôi: "Đứng tim!"

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-5
Trong khi các anh em khác lên đồ giản dị hơn thì Tiến Linh còn "đóng" hẳn bộ suit cho bảnh. Ai không biết lại tưởng anh là chú rể cũng nên.

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-6
Hơi "cướp" spotlight của cô dâu chú rể về khoản tình tứ là vợ chồng Quế Ngọc Hải. Anh cũng diện áo polo, quần ôm và chốt lại set đồ với đôi sneaker Gucci.​​​​​​​

Nhìn dàn cầu thủ đi dự đám cưới Công Phượng để kết luận: Anh em cứ diện đồ trắng là auto bảnh!-7
Không diện nguyên cây trắng nhưng thôi, chúng ta vẫn nên châm chước cho Tiến Dũng vì anh cũng diện áo sơ mi trắng rồi mà, đây vẫn được tính là đúng dress code nha!

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-dan-cau-thu-di-du-dam-cuoi-cong-phuong-de-ket-luan-anh-em-cu-dien-do-trang-la-auto-banh-162201811202029244.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.