Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn

Quần trắng dễ mặc nhưng nếu mix không khéo, bạn vẫn có thể mắc lỗi khi diện item này.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-1Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-2

Quần trắng cực hợp mix với những items màu pastel. Chẳng hạn như khi kết hợp cùng mẫu áo blouse mang gam màu xanh nhạt này, outfit sẽ có được sự nổi bật, ngọt ngào nhưng vẫn đủ độ trang nhã. Một đôi sandal màu nâu là lựa chọn sáng suốt trong trường hợp này, vì vừa đảm bảo sự hài hòa, vừa giúp outfit thêm thanh lịch.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-3Áo sơ mi kẻ sọc chính là nửa kia hoàn hảo của quần trắng. Diện combo này lên thì bạn "auto" có được diện mạo trẻ trung, thanh lịch; hoàn thiện outfit bằng một đôi giày trắng nữa là chuẩn đẹp.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-4
Diện quần jeans ống đứng với áo dáng lửng, quý cô này có outfit giúp "ăn gian" được vài phân chiều cao. Bộ đồ này ghi điểm ở sự sành điệu, sexy nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-5
Áo sơ mi xanh baby đang là mốt; và một trong những cách hay để chinh phục item này chính là mix với quần trắng. Vẻ ngoài của chị em lúc đó sẽ rất sáng sủa, trẻ trung.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-6Áo len tăm cũng là một item đáng lưu tâm đợt này. Kiểu áo này diện lên rất "tây" và trẻ trung. Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sang – xịn – mịn hơn nữa khi mix áo len tăm với quần jeans trắng, rồi kết lại bằng một đôi sandal.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-7
Chị em sẽ có được vẻ ngoài 100% thanh lịch, mà vẫn thật trẻ trung, sành điệu khi mix áo polo với quần âu trắng. Đừng quên sơ vin vì thao tác nhỏ này sẽ giúp nâng cấp cả tổng thể.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-8
Những lúc bí ý tưởng diện đồ, bạn chỉ cần mix áo sơ mi kẻ sọc đơn giản với quần trắng, kiểu gì cũng tỏa sáng với vẻ thanh lịch, tinh tế. Bộ đồ sẽ thêm sành điệu, độc đáo nếu bạn đi một đôi dép rọ.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-9
Áo sơ mi hồng pastel dễ mặc dễ đẹp, hack tuổi tốt và khi mix cùng quần trắng, bạn sẽ có vẻ ngoài sành điệu level max.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn - Ảnh 9.Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-10
Trang phục mang màu xanh lá xô thơm là bảo chứng cho vẻ ngoài xinh tươi, tao nhã. Dẫu vậy, bạn cũng cần phải khéo mix thì mới có được outfit đẹp hoàn hảo. Và sáng suốt nhất, bạn hãy chọn một chiếc áo len tăm màu xanh lá xô thơm, sau đó mix với quần trắng, đeo túi xách màu trung tính, vậy là xịn đẹp hết chỗ chê.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-11
Thích sự thoải mái nhưng vẫn muốn ghi điểm sành điệu thì rất đơn giản, bạn mix áo thun trắng với quần trắng, đi sandal mang tông màu nâu là trông đầy phong cách.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-12
Áo thun xanh mix với quần trắng là cách lên đồ nhàn tênh, nhưng độ sành điệu là không thể phủ nhận. Để bảo toàn độ thanh lịch, trang nhã của set đồ thì bạn nên đi sandal màu trắng/trắng kem, hay đi sneaker trắng cũng là lựa chọn cực ổn áp.

Hè diện quần trắng cho mát nhưng để sành điệu không chê được điểm nào, bạn nên ghim 12 cách mặc của gái Hàn-13
Cặp màu be – trắng mãi là bộ đôi hoàn hảo, cho bạn vẻ ngoài sành điệu trong vòng một nốt nhạc. Bằng chứng là chỉ cần bắt cặp áo thun màu be với quần trắng ống rộng, outfit của bạn đã trông rất thời thượng mà chẳng cần cố.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/he-dien-quan-trang-cho-mat-nhung-de-sanh-dieu-khong-che-duoc-diem-nao-ban-nen-ghim-12-cach-mac-cua-gai-han-22202119694726318.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.