Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao

NTK Lý Quí Khánh giờ cạn ý tưởng đến mức hết lấy cảm hứng từ các NTK nổi tiếng thế giới giờ còn "đạo nhái" váy Taobao?

Thường xuyên phô diễn hình thể đẹp như tạc trong những chiếc đầm ôm sát hay bodysuit thế nhưng thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà lại chuộng đầm bánh bèo, phom dáng rộng thùng thình, giấu nhẹm đường cong.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-1Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-2

Trong số đó, điển hình là những chiếc váy voan bay bổng với 3 sắc màu ghi, trắng, vàng được nữ ca sĩ thay phiên nhau diện. Cũng chính điều này khiến "nữ hoàng giải trí" vướng nghi vấn mang thai với bạn trai Kim Lý.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-3Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-4

Tuy nhiên, đáng nói là các tín đồ thời trang lại nhanh chóng nhận ra thiết kế Hà Hồ diện được cho là nhái với váy được rao bán hàng loạt trên trang web Taobao. Mẫu váy này được cộng đồng mạng xứ Trung yêu thích từ nhiều năm trước. Điểm khác nhau giữa hai bộ váy này có chăng là ở chi tiết ống tay, chất liệu. Đây tiếp tục là những tác phẩm của NTK Lý Quí Khánh - người em thân thiết của nữ ca sĩ. Anh cũng chính là chủ nhân của nhiều bộ cánh khiến Hà Hồ rơi vào nghi vấn mặc đồ đạo nhái.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-5
Cư dân mạng cho rằng Hà Hồ mặc váy nhái với váy được rao bán trên trang mạng Trung Quốc.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-6Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-7

Đây là những chiếc đầm được bán trên Taobao có giá vài trăm nghìn đồng. Có thể thấy, chi tiết cổ váy đến phom dáng so với đầm Hà Hồ có nhiều điểm giống nhau. Hết lấy cảm hứng từ các NTK nổi tiếng trên thế giới, Lý Quí Khánh giờ cạn ý tưởng đến váy Taobao cũng đạo nhái?

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-8
Hà Hồ thường xuyên bị liên quan tới điều tiếng mặc váy nhái. Điển hình trong Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 28/10/2017, chiếc đầm dựng phom tay bồng của "nữ hoàng giải trí" đã bị giới mộ điệu sành sỏi nhận ra có nhiều điểm tương đồng với sáng tạo từ Stephane Rolland.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-9
Trong một sự kiện tại TP.HCM, người đẹp diện bộ jumpsuit với đường diềm bèo cỡ đại. Trang phục Hà Hồ như một phiên bản biến tấu từ thiết kế thu đông 2015 của Stephane Rolland.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-10
Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2015, nữ ca sĩ sexy trong bộ bodysuit màu đỏ. Nhanh chóng sau đó, cô bị tố mặc trang phục "đạo nhái" của Beyoncé. Thời điểm ấy khi báo chí liên hệ, nhà thiết kế sinh năm 1988 cho hay không ở Việt Nam và từ chối trả lời.

Giữa tin đồn bầu bí, Hồ Ngọc Hà còn vướng nghi vấn mặc váy nhái Taobao-11Một thiết kế của Lý Quí Khánh được Hà Hồ mặc cũng bị cho là "đạo nhái" với bộ cánh Versace mà Selena mặc trong sự kiện vào năm 2015.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/giua-tin-don-bau-bi-ho-ngoc-ha-con-vuong-nghi-van-mac-vay-nhai-taobao-n-223026.html

hàng nhái

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.