Hồ Ngọc Hà làm bạn "giận tím người vì thèm" khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho

Sang nước ngoài, Hồ Ngọc Hà từng được đầu bếp nấu cho những món tuyệt phẩm. Còn trong nước, chỉ cần nói thèm, vài tiếng sau bà chủ quán mì đã tới tận nhà nấu cho cô ăn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà làm nhiều người bất ngờ khi được cô chủ quán mì đến tận nhà nấu ăn cho mình. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Một buổi chiều mưa ở Sài Gòn, nhớ bát mì khô ở đường Lý Tự Trọng của cô gái áo hồng. Nhắn tin hỏi cô ấy đã đi làm lại chưa, cô ấy nói đầu tháng. Mình bèn than một câu cảm thán: 'Thèm quá giờ sao!' Thế mà 2 tiếng sau đã thấy cô ấy tới nhà nấu cho mình ăn rồi. Đấy, cuộc đời đôi khi đơn giản thế mà cảm động quá đỗi. Cảm ơn em".

Cùng với câu chuyện, Hồ Ngọc Hà cho rằng nói đến đây chắc người bạn thân thiết của cô đang sống ở nước ngoài là Hung Vanngo (Chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng từng được vinh danh "Make-up xuất sắc" tại Hollywood Beauty Awards) "đang giận tím người vì thèm hơn". Nữ ca sĩ còn nghĩ nhà thiết kế Công Trí cũng thèm không kém cạnh.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-1

Hồ Ngọc Hà khoe hình mẹ mình bên cô chủ quán mì khô.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-2

Và bát mì hấp dẫn được phục vụ tận nhà.

Đáp lại sự "khiêu khích" của cô em, Hung Vanngo chỉ còn biết than: "Thèm sắp chết luôn". Còn Công Trí cảm thán: "Trời, xỉu". Không chỉ có Hung Vanngo, Công Trí... "giận tím người vì thèm", BTV VTV Ngọc Trinh cũng bày tỏ: "Ôi em cũng thèm muốn chết đây".

Mẹ của Hồ Ngọc Hà - người được chứng kiến cô chủ quán mì đến tận nhà đã chia sẻ: "Ta nói, ngon chi ngon lạ, ăn một tô là không chịu... Khi mô tôi cũng 2 đến 3 tô... nói ra sợ thiên hạ cười". Hồ Ngọc Hà trêu mẹ: "Có chi mô mà cười, bật ngả hết". Nhà thiết kế Lý Quí Khánh - đàn em thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã khai với mẹ nữ ca sĩ rằng ăn hết "12 vắt" vì quá ngon.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-3

Hồ Ngọc Hà từng chụp hình tại quán.

Món mì của cô gái ấy có gì đặc biệt đến thế? Quán mì đó là quán quen của Hồ Ngọc Hà từng ghé ăn nhiều lần và còn từng thích thú khoe hình ảnh "pose" dáng ở đây. Quán nằm ở "đặc khu ăn đêm" trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM. Quán mì cũng giống như bao xe mì kiểu người Hoa với đặc trưng là một chiếc xe mì to tướng với nồi nước lèo sôi sùng sục cực hấp dẫn ngay trước cửa.

Món mì Tàu mà Hồ Ngọc Hà thưởng thức có sợi vàng nhạt, được làm thủ công, thơm mùi trứng. Ngoài mì khô như nữ ca sĩ ăn thì còn có mì nước. Thực khách cũng có thể lựa chọn sợi mì dẹt hoặc tròn. Các thực khách từng được thưởng thức tại đây đã bày tỏ sợi mì giòn sần sật nhưng vẫn có sự mềm mại của bột được ủ đúng nhiệt độ.

Thành phần trong bát mì gồm thịt heo xá xíu được nấu thấm vị, nước lèo, tóp mỡ, hành phi được chan lên. Khi ăn, thêm sa tế, tỏi ớt, giấm Tàu, xì dầu... tạo nên hương vị độc đáo, khó quên. Quán còn có hoành thánh, mì khô dầu hào.

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà có "số hưởng" khi được chủ quán đến tận nơi nấu ăn cho. Trước đó trong những chuyến đi nước ngoài, cô cũng từng được đầu bếp phục vụ tận nơi. 

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-4

Trong một chuyến du lịch, Hồ Ngọc Hà khoe được đầu bếp nước ngoài chiêu đãi và còn vào tận bếp để xem quá trình thực hiện món ăn.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-5

 Kim Lý cũng theo dõi đầu bếp thực hiện.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-6

Món cá hồi nướng của đầu bếp nước ngoài phục vụ Hồ Ngọc Hà được trang trí đẹp mắt.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-7

Món bít tết nóng hổi, thơm ngon.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-8

Hồ Ngọc Hà cảm thán khi nhìn thấy đầu bếp thái từng miếng thịt.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-9

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-10

Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng và liên tục chụp lại từng bước.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-11

Cá hồi nướng, bít tết ăn kèm salad.

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-12

Hồ Ngọc Hà làm bạn giận tím người vì thèm khi được chủ quán mì đến tận nhà nấu cho-13

Cặp đôi còn được thưởng thức kem tự làm.

Nếu không thể ra quán hay được chủ quán về tận nhà nấu ăn như Hồ Ngọc Hà, bạn cũng có thể làm mì Tàu tại nhà theo công thức đơn giản và nhanh chóng sau:

Nguyên liệu:

- Mì trứng tàu

- Thịt heo, xương heo

- Tôm, tóp mỡ, lá sủi cảo

- Giá, hẹ

Thực hiện:

 - Nước dùng: Rửa sạch xương, cho vào nồi, đổ nước lạnh ngập xương. Cho thêm chút muối. Đun sôi rồi hạ lửa đun thêm 1-2 phút. Đổ bỏ phần nước luộc đầu này đi, rửa lại xương cho sạch bọt bẩn. Cho lại vào nồi, đổ ngập nước. Đun sôi rồi hạ lửa nhỏ. Hớt sạch bọt nếu có.

- Lấy lá sủi cảo bôi 1 chút nước đặt 1 con tôm vào rồi mang đi chiên giòn.

-  Thịt heo đem luộc, thái mỏng.

- Trụng mì, xếp thịt heo và bánh sủi cảo chiên lên thêm tóp mỡ và giá, hẹ chan nước dùng vào là có thể thưởng thức.


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ho-ngoc-ha-lam-ban-gian-tim-nguoi-vi-them-khi-duoc-chu-quan-mi-den-tan-nha-nau-cho-51202028485639328.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.