Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz

Luôn miệng than vãn bản thân quá thừa cân, nhưng nghệ sĩ Hồng Vẫn cứ lên đồ lại giấu dáng khéo léo khoe vẻ ngoài sang trọng, quý phái đáng ngưỡng mộ.

Hồng Vân luôn ăn mặc khéo léo dù là đi diễn hay ở nhà.

NSND Hồng Vân là một nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam. Chị được biết đến là một người nghệ sĩ đa tài khi vừa có khả năng diễn xuất ở cả kịch, truyền hình và điện ảnh, vừa là một MC duyên dáng. Đồng thời, Hồng Vân còn là một “bà bầu” mát tay ở sân khấu kịch.

Là người đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân luôn xuất hiện với hình ảnh thân thuộc, dễ mến cùng vóc dáng đậm đà. Dù luôn miệng than vãn về vóc dáng “phì nhiêu” của mình song phải công nhận một điều rằng đà Hồng Vân lúc nào cũng trông vô cùng sang trọng, quý phái. Cách lựa chọn trang phục của nữ nghệ sĩ rất khéo léo để phần nào che dấu đi những khuyết điểm trên cơ thể của bản thân. Một số loại trang phục mà nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên lựa chọn để cải thiện vóc dáng về phần nhìn hơn có thể kể đến như áo dài, trang phục tối màu hoặc đơn sắc, áo có phần tay để che bớt bắp tay thô...

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-1
Là một nghệ sĩ đa di năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Nghệ sĩ Hồng Vân cũng khéo léo trong cách lựa chọn trang phục cho phù hợp với mình. Ở tuổi 54, nữ nghệ sĩ thường xuyên lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng nền nã. Trong đó áo dài  là không thể thiếu.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-2Áo dài hoạ tiết hoa to nổi bật để đánh lạc hướng ánh nhìn của người đối diện ra khỏi những nhược điểm của cơ thể.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-3Đa phần, nghệ sĩ Hồng Vân chọn áo dài màu sắc tối màu, chất liệu nhung lên phom rất đẹp và ôm dáng...

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-4Nên chúng tạo cảm giác như vóc dáng người mặc nhỏ nhắn hơn. Chẳng hạn bộ áo dài có hoạ tiết đính đá lấp lánh ở giữa kéo dài từ ngực đến xuống tà, trông như người Hồng Vân gọn và cao hơn nhiều.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-5Khác với những chiếc áo dài cổ điển sẽ mang lại vẻ sang trọng, nghệ sĩ Hồng Vân diện áo dài cách tân vô cùng trẻ trung và hiện đại. Thiết kế áo dài phối với chân váy phồng bồng bềnh và hoạ tiết ở dưới vạt trước, phần áo không chít eo nên giúp người mặc có thể vẻ ngoài cân đối hơn. Chẳng ai có thể phát hiện được chiếc bụng tròn đầy của nghệ sĩ Hồng Vân đâu.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-6Bên cạnh đó, những chiếc váy màu sắc nền nã như xanh đen, đen... được điểm tô đơn giản sẽ giúp nghệ sĩ Hồng Vân giấu đi khuyết điểm của mình.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-7Những chiếc váy suông chất liệu thoải mái mát mẻ vừa phù hợp với lứa tuổi, vừa giúp đi chiếc bụng ngấn mỡ của bà bầu sân khấu kịch.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-8Còn trong trường hợp muốn trở nên trẻ trung hơn với những trang phục màu sắc tươi sáng, nghệ sĩ Hồng Vân chỉ chọn váy áo đơn sắc, màu sắc nhẹ nhàng nhàn nhạt và kiểu dáng không chút cầu kỳ.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-9Chiếc váy màu trắng có phần vạt đắp chéo nhấn nhẹ ở một bên eo, đánh lừa thị giác như Hồng Vân cũng có một vòng eo thon nhỏ vậy. Phần cổ V tạo cảm giác cô thon dài hơn, tay áo cũng giúp che đi bắp tay khá to của nữ nghệ sĩ.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-10Tương tự, chiếc váy màu xanh có phần tay áo rộng phủ cả nửa thân trên nên nhìn người của nghệ sĩ Hồng Vân khá gọn gàng.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-11MC Vợ chồng son ưu ái lựa chọn trang phục có màu sắc trung tính để tiết chế lại khuyết điểm của mình.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-12Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, nghệ sĩ Hồng Vân ăn mặc không hề diêm dúa hay rực rỡ, ngược lại chị chọn những thiết kế tối giản phù hợp với tuổi tác và dáng người của mình.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-13Ngoài áo dài hay váy, những chiếc áo có chiều dài quá mông dáng hơi suông như thế này được Hồng Vân kết hợp với quần tối màu cũng là công thức giúp nữ nghệ sĩ thoải mái vận động hơn, và trông cơ thể cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Ở độ tuổi của nghệ sĩ Hồng Vân việc tập luyện hay ăn uống giữ dáng là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, cảm giác thiếu tự tin về hình thể cũng làm họ cảm thấy phiền lòng. Vì thế, biết cách lựa chọn trang phục để giấu đi khuyết điểm cũng là điều mà hầu hết các mẹ, các chị đều quan tâm. Vậy hãy tham khảo một vài cách kết hợp, phối đồ từ NSND Hồng Vân dưới đây.

Lựa chọn trang phục đơn sắc, kiểu dáng đơn giản

Những người có vóc dáng đậm đà sẽ rất kiêng kỵ với những bộ quần áo có nhiều màu sắc diêm dúa hay kiểu dáng rườm rà nhiều chi tiết. Thay vào đó, hãy chọn những món đồ có từ 1 - 2 màu sắc mà thôi để không bị quá đơn điệu mà vẫn đạt được độ đẹp cần hướng tới.

Kiểu dáng đơn giản như váy suông, áo dài quá mông... Lưu ý, người mập thường có vai u bắp thịt nên hãy chọn thiết kế có phần cổ rộng một chút và có tay để tiết chế bớt phần nào khuyết điểm trên cơ thể.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-14

Chọn váy hồng màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng, nghệ sĩ Hồng Vân lưu ý hơn về phần cổ và tay thoải mái để tạo cảm giác cân đối và gọn gàng hơn.

Kết thân với trang phục tối màu

Những gam tối màu như đen, xanh đen, xám... sinh ra là dành cho những người thừa cân bởi chúng sẽ giúp che đi khuyết điểm cơ thể. Giúp cho người mặc trở nên sành điệu và sang trọng hơn.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-15Nghệ sĩ Hồng Vân nổi bật với thời trang sân bay là cây đồ đen, kết hợp với áo khoác hoạ tiết màu vàng đồng để tránh sự đơn điệu.

Chú ý hoạ tiết trang phục

Những loại hoạ tiết là kẻ thù với người mập có thể kể đến như caro, hoạ tiết tròn, sọc ngang, hoa nhí...

Chính vì thế, từ bây giờ, là người thừa cân hãy chú trọng đến những loại trang phục có hoạ tiết như sọc dọc, hoạ tiết với những đường kẻ lộn xộn về bố cục và kích cỡ, trang phục hoạ tiết hoa to cân đối với vóc dáng.

Học hỏi nghệ sĩ Hồng Vân gu thời trang giấu body thừa cân đỉnh nhất Vbiz-16Hơn ai hết là người rất hiểu bản thân, vì thế nghệ sĩ Hồng Vân rất tinh tế khi lựa chọn trang phục có hoạ tiết hoa to và màu sắc nhẹ nhàng.

 

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoc-hoi-nghe-si-hong-van-gu-thoi-trang-giau-body-thua-can-dinh-nhat-vbiz-512020104101913398.htm

Nghệ sĩ Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.