"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi

Dù đã ở tuổi U40 nhưng Marian Rivera vẫn khiến bao người ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung và gu thời trang thu hút.

Trong số dàn mỹ nhân châu Á, Marian Rivera là một trong những cái tên đình đám được nhiều người yêu thích. Với nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào, đường nét thanh tú, cô còn được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". Đến nay, dù đã ở tuổi U40, là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Marian Rivera vẫn duy trì đẳng cấp nhan sắc ấn tượng. Bên cạnh đó, style của cô ghi điểm thu hút vì vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-1Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-2

Sau thời kỳ sinh nở và ăn vận có phần xuề xòa hậu mang bầu thì thời gian gần đây, Marian Rivera đã quay trở lại đường đua nhan sắc và khẳng định danh xưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" không phải chỉ là nói suông. Cô đã lấy lại vóc dáng thon thả, vòng eo mảnh mai và tự tin diện những bộ cánh cắt xẻ tôn lên đường cong cơ thể. Nếu như trước kia, style của Marian Rivera thiên về hướng cá tính, năng động, thường xuyên diện quần jeans rách, áo thun, giày thể thao thì giờ đây, style của cô lại mang cảm giác đằm thắm, sang trọng hơn hẳn khi xưa. Đa phần, người đẹp thường tập trung vào những bộ cánh đơn sắc nhưng sẽ có thêm các chi tiết cách điệu như cắt xẻ, tay bồng, vạt chéo, chiết eo... để tạo điểm nhấn cho style thêm phần thu hút.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-3Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-4

Thay vì chạy theo xu hướng gợi cảm quá đà hoặc "cưa sừng làm nghé" như nhiều sao nữ cùng độ tuổi, Marian Rivera lại duy trì hình ảnh về hướng sang trọng, nền nã. Điều này cũng giúp style của cô được lòng các chị em công sở, trở thành hình mẫu để nhiều người học tập theo.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-5

Bên cạnh những bộ cánh trơn màu, đôi khi Marian Rivera cũng chọn diện những bộ cánh với họa tiết, hoa văn rực rỡ. Dẫu vậy, trang phục cô diện vẫn thiên về những thiết kế vừa đằm thắm, kín đáo vừa phóng khoáng, thanh lịch, phù hợp với hình ảnh người phụ nữ hiện đại. Cô thường chọn những bộ trang phục được cắt may tinh tế, họa tiết cách điệu không quá cầu kỳ, vừa đủ tôn lên vóc dáng mà không quá phô phang.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-6Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-7

Marian Rivera hiện cũng đang là cái tên đắt show, được nhiều nhà mốt lớn ưu ái. Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc và thần thái ấn tượng. Bên cạnh trang phục, người đẹp còn chú trọng về khoản phụ kiện, nhấn nhá style với những món trang sức nhỏ xinh như khuyên tai, vòng tay, nhẫn... để hoàn thiện hình ảnh.

Vốn sở hữu nhan sắc ấn tượng, đường nét sắc sảo nên với kiểu tóc, chỉ cần làm tóc nhẹ nhàng, buông xõa hoặc búi thấp là cô đã có được hình ảnh rạng ngời.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-8

Không theo chuẩn gầy mảnh mai như nhiều sao nữ hiện tại, Marian Rivera sở hữu vóc dáng thiên về hướng đầy đặn. Vậy nhưng chính điều này lại giúp hình ảnh của cô có cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sức sống; đồng thời còn ghi điểm gần gũi, dễ tạo thiện cảm với các chị em công sở. Khi Marian Rivera diện những bộ cánh hở vai, xẻ sâu, body đầy đặn của cô sẽ càng hiện rõ.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-9Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-10

Người đẹp còn thường xuyên làm mới style với những thiết kế cách điệu, tạo sự mới lạ trong mỗi hình ảnh, đồng thời còn giúp style của cô thêm phần trẻ trung, năng động. Nhìn vào những hình ảnh rạng rỡ, style trẻ trung của Marian Rivera thì hẳn khối người sẽ chẳng thể tin cô hiện đã ở lứa tuổi U40 và là mẹ của 2 nhóc tỳ.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-11Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-12

Có thể nói, Marian Rivera chính là hình mẫu lên đồ chỉn chu, sang trọng mà vẫn trẻ trung, hút mắt mà các chị em công sở không thể bỏ qua. Nếu đang tìm kiếm gợi ý lên đồ vừa trẻ vừa sang thì bạn cứ ghé qua trang cá nhân của Marian Rivera là có thể học tập được bao outfit thú vị để diện đến sở làm hàng ngày.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-13Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-14Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lên đồ vừa trẻ vừa sang như gái đôi mươi-15

Theo Phụ nữ Việt Nam


Marian Rivera

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.