Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines mới 5 tuổi nhưng đã trở thành ngôi sao quảng cáo với mức thù lao khủng. Bé Zia còn cực thông minh khi biết tới 2 ngoại ngữ, làm toán, tập tô, viết chữ cực siêu.

Marian Rivera được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", còn chồng cô - Dingdong Dantes là “ông hoàng giờ vàng Philippines". Ngay từ khi đóng chung, cặp đôi đã luôn là tâm điểm của truyền thông trong nước và cả khu vực. Và suốt nhiều năm sau, dù ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn trước, màn ảnh của đất nước nghìn đảo cũng có thêm nhiều gương mặt mới nhưng Marian Rivera - Dingdong Dantes vẫn được coi là cặp đôi vàng quyền lực trong làng giải trí Philippines.


Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-1Marian Rivera - Dingdong Dantes, cặp đôi vàng quyền lực trong làng giải trí Philippines.

Hiện giờ, họ đã có 2 nhóc tì là bé Zia và Ziggy vô cùng đáng yêu và hút fan không kém gì bố mẹ. Bởi vậy, không có gì lạ khi cô bé nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo ngay từ thuở lọt lòng. Tuy nhiên, tận khi Zia 5 tháng tuổi, vợ chồng Marian Rivera - Dingdong Dantes mới nhận hợp đồng đầu tiên.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-2


Hiện giờ công chúa nhỏ của cặp đôi đã 5 tuổi và được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" ở Philippines với mức thù lao vượt cả mẹ. Tuy là sao nhí và được truyền thông săn đón, vậy nhưng cô bé vẫn giữ được những nét hồn nhiên của đứa trẻ lên 5. Lý do chính bởi cách dạy con khéo léo của cặp đôi quyền lực Marian Rivera - Dingdong Dantes.

Cho con đóng quảng cáo nhưng tạo tài khoản riêng, để con tự quyết định cách sử dụng số tiền cát-xê khi trưởng thành


Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-3


Có bố mẹ nổi tiếng, lại có vẻ ngoài xinh xắn, cô bé Zia luôn được truyền thông và các nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên, hiểu được sự ảnh hưởng của bản thân cũng như con gái, Marian Rivera cân nhắc rất kỹ những đề nghị. 

Sau 5 năm, tiểu công chúa của cặp đôi quyền lực đất nước nghìn đảo đã quen với ống kính, kiếm được số tiền không nhỏ từ quảng cáo. Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" từng bật mí rằng Zia được trả cát-xê quảng cáo cao hơn cả mẹ. 

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-4Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-5

Ngay từ nhỏ, Zia đã là ngôi sao nhí được săn đón.

Marian Rivera vốn đã là ngôi sao hạng A, cái giá để cô nhận lời đóng quảng cáo là không hề thấp ở đất nước nghìn đảo. 

Tuy nhiên, ngay từ những khoản thu nhập đầu tiên của con gái, Marian Rivera mở tài khoản và chuyển hết về đó. Cô sẽ cho Zia tự quyết định cách sử dụng số tiền do chính con kiếm được khi cô bé trưởng thành.

Uốn nắn cho con từng chút về cách cư xử dù là ngôi sao nhí

Bố mẹ là người nổi tiếng, bản thân Zia cũng là ngôi sao nhí nên cô bé rất tự tin, dạn dĩ. Tới nơi đông người, cô bé 5 tuổi không tỏ ra sợ hãi, lo lắng. Tuy nhiên, Zia cũng cực kì thân thiện và tốt bụng bởi cô bé được bố mẹ uốn nắn từng chút.

Với gia đình Marian Rivera - Dingdong Dantes, phép tắc cư xử là cực kì quan trọng. Zia luôn đáng yêu, biết cách hỏi han và quan tâm mọi người. 

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-6Dù là ngôi sao nhí nhưng Zia cực kì ngoan ngoãn và lễ phép.

Cách đây ít lâu, khi tham gia 1 chương trình truyền hình, Marian cũng đã chia sẻ câu chuyện ngọt ngào về con gái. Theo đó, khi nữ diễn viên đang chuẩn bị những phần cơm thịt sốt cà chua hỗ trợ chống dịch Covid-19 thì Zia liền tò mò hỏi: “Sao nhiều đồ ăn vậy mẹ? Con có thể ăn một hộp được không ạ?”.

Marian đã giải thích với con rằng đây là suất ăn dành tặng những người ở tiền tuyến chống lại dịch bệnh. Sau khi hiểu ra, cô bé lại đưa ra lời đề nghị cực kì đáng yêu: "Vậy con chỉ ăn nước sốt thôi được không ạ?".

Thực ra, nữ diễn viên đã chuẩn bị cho con một suất ăn, nhưng sự hiểu chuyện và lòng tốt của cô bé 5 tuổi vẫn khiến ai nấy thích thú. Rõ ràng, dù luôn được công chúng quan tâm, truyền thông săn đón nhưng Zia vẫn là một cô bé tình cảm, ngọt ngào, tốt bụng và biết cách cư xử!

Cho con tham gia nhiều hoạt động ngoài trời và rèn sự tự lập

Marian và Dingdong thật sự đã nuôi dạy con cái rất tốt. Mặc dù mới 5 tuổi nhưng Zia đã được bố mẹ cho học đàn, học múa, học cưỡi ngựa, học võ... Đặc biệt, cô bé cũng được rèn sự tự lập từ nhỏ, những việc đơn giản trong nhà vẫn phải tự làm. 

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-7Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-8

Zia tham gia lớp học võ và múa.

Từ khi lên chức chị, Zia cũng tỏ ra vô cùng ra dáng chị cả. Marian từng hạnh phúc khoe cô cả biết giúp đỡ mẹ các công việc như lau dọn nhà, quét sân...

Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, cô bé còn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho mẹ. Nữ diễn viên đã xúc động và ngạc nhiên bởi sự ngọt ngào của Zia. Bà mẹ 2 con khen ngợi sự chu đáo của cô bé: "Con gái luôn có hành động chu đáo và thông minh vượt quá mong đợi của tôi".

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-9Bé Zia làm bánh cho mẹ.

Đích thân mỹ nhân đẹp nhất Philippines dạy con tập viết, làm Toán

Thời gian gần đây, vợ chồng Marian và Dingdong thường chia sẻ những đoạn clip bé Zia làm toán, vẽ tranh và học bảng chữ cái. Được biết, trong khoảng thời gian các bé được nghỉ học phòng dịch Covid-19, đích thân mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã thường xuyên dạy con gái. Ngoài học về con số, phép tính, Marian còn dạy con bảng chữ cái.

Bé Zia học Toán ở nhà.

Theo đoạn clip mà cặp đôi chia sẻ, cô bé tính nhẩm trong phạm vi 10 khá nhanh. Marian còn chia sẻ con gái rất thích tô màu vào tranh. Zia khiến nhiều người khá ấn tượng vì mới 5 tuổi nhưng tô màu rất đều và đẹp.

Zia làm toán và vẽ tranh.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 5 tuổi trở thành nữ hoàng quảng cáo, biết 2 ngoại ngữ, ấn tượng nhất khả năng làm toán do mẹ đích thân dạy-10Marian giản dị dạy con làm toán ở nhà.

Không chỉ học toán, tô màu rất tốt, cô bé Zia hiện giờ còn nói được cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Dù danh tiếng như 1 ngôi sao hạng A nhưng cuộc sống của Zia vẫn bình thường như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác, được dạy dỗ cẩn thận và học những điều mới mẻ mỗi ngày.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-my-nhan-dep-nhat-philippines-5-tuoi-tro-thanh-nu-hoang-quang-cao-biet-2-ngoai-ngu-an-tuong-nhat-kha-nang-lam-toan-do-me-dich-than-day-22202020510225385.htm

Marian Rivera

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.