Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA

Thật tiếc cho Quốc Trường, dù hôm nay anh rất bảnh trai nhưng lại chọn nhầm bộ suit vừa thiếu tinh tế vừa chẳng có tí ăn nhập gì với set đồ của Bảo Thanh.

Thật tiếc cho Quốc Trường, dù hôm nay anh rất bảnh trai nhưng lại chọn nhầm bộ suit vừa thiếu tinh tế vừa chẳng có tí ăn nhập gì với set đồ của Bảo Thanh.

Bên cạnh dàn line up sáng chói, gồm toàn những idol đang hot nhất nhì Hàn Quốc hiện nay thì cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Thư Xính Lao (Bảo Thanh) là hai cái tên được người hâm mộ mong chờ nhất trên thảm đỏ AAA 2019. Nhưng đời ấy mà, hy vọng càng cao thì càng phải lao đao vì hụt hẫng...

Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-1Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-2Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-3Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-4

Quốc Trường cả trong "Về Nhà Đi Con" lẫn ngoài đời đều là người ăn mặc rất bảnh bao, áo quần đơn giản nhưng chỉnh tề, nhìn đâu vào đấy rất thích mắt. Chính vì phong độ của Trường luôn ổn định nên hẳn, người hâm mộ sẽ rất kỳ vọng vào diện mạo của anh trong đêm trao giải AAA hoành tráng này. Đáng tiếc, thực tế lại luôn đi ngược với mong đợi của chúng ta.

Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-5

Người "lên đồ" cho Quốc Trường lần này hẳn vẫn còn đang vương vấn tâm hồn ở những năm "ơ kìa" nên mới chọn cho anh một bộ suit hoạ tiết cũ kỹ đến mức này. Quá chi tiết thừa thãi lại cổ lỗ sỹ vô cùng.

Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-6

Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-7

Dù Quốc Trường vẫn rất bảnh nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ để cứu vớt bộ đồ khiến người ta phải thở hắt ra thế này...

Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-8

Ngoài việc không đạt đủ tiêu chí thẩm mỹ thì bộ suit của Quốc Trường còn lạc quẻ hoàn toàn với bộ áo dài của Bảo Thanh. Đường đường là bạn đồng hành cùng nhau nhưng trang phục của 2 người cứ như 2 đường thẳng song song không một tia hy vọng vậy. Chẳng lẽ phim hết thì Vũ và Thư cũng thành người dưng ngược lối luôn???

Phim hết tình tan: Quốc Trường và Bảo Thanh lên đồ như người dưng ngược lối dù sóng đôi trên thảm đỏ AAA-9

Kể cũng đáng tiếc vì trong một sự kiện trước đó, cặp đôi còn diện đồ "ăn rơ" thế này cơ mà.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phim-het-tinh-tan-quoc-truong-va-bao-thanh-len-do-nhu-nguoi-dung-nguoc-loi-du-song-doi-tren-tham-do-aaa-22019261122343939.htm

Quốc Trường

thảm đỏ

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.