Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi "trời định"

Không chỉ váy cưới, chiếc khăn voan dài tới 5 mét của Đông Nhi cũng ẩn chứa bí mật xung quanh câu chuyện tình yêu như duyên định mệnh của cặp đôi này.

Không chỉ váy cưới, chiếc khăn voan dài tới 5 mét của Đông Nhi cũng ẩn chứa bí mật xung quanh câu chuyện tình yêu như duyên định mệnh của cặp đôi này.
 

Ngày hôm qua (9/11) đám cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. Trang phục của cặp đôi này cũng được dân tình chú ý đặc biệt. Riêng về phần cô dâu Đông Nhi, cô đã thay đến 4 chiếc váy cưới như 'chạy sô", chiếc nào cũng đẹp lộng lẫy khó rời mắt.

Tuy nhiên không chỉ váy cưới, riêng chiếc khăn voan của Đông Nhi cũng đã ẩn chứa chặng đường suốt 10 năm yêu nhau của cặp đôi này, đồng thời còn thêu ngày sinh của chú rể 13/01, ngày sinh của cô dâu 13/10, ngày chính thức quen nhau 01/03 và ngày kết hôn 9/11.

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-1

Đám cưới siêu ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-2

Bên cạnh váy cưới, chiếc khăn voan có độ dài tới 5m của Đông Nhi cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-3Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-4Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-5Và không để dân tình chờ đợi, NTK Chung Thanh Phong đã hé lộ câu chuyện về chiếc khăn voan bí mật này. Đây có thể nói là chiếc voan cài tóc độc nhất vô nhị và mang ý nghĩa rất lớn với hai nhân vật chính. Bởi nó điểm lại những cột mốc đáng nhớ suốt 10 năm cho đến khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-6

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-7

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-8

Khăn được thêu tay tinh xảo trên nền vải voan mỏng nhất, vậy nên dù nhìn ở góc độ nào cũng vô cùng tinh tế.

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-9

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-10

Trên veil cài tóc cô dâu là 10 cái tên ý nghĩa gắn với chặng đường yêu nhau 10 năm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, gồm 6 tên bài hát mà cả hai song ca như: Như ngày đầu tiên, I wanna be your love, Nắm tay anh nhé, Mơ một hạnh phúc, Ta là của nhau, Hôm nay ta là của nhau và ngày sinh của chú rể 13/01, ngày sinh của cô dâu 13/10, ngày chính thức quen nhau 01/03 và ngày kết hôn 9/11.

Sự thật ẩn sau chiếc khăn voan của Đông Nhi là quãng đường tình cảm suốt 10 năm qua của cặp đôi trời định-11

Trùng hợp về ngày sinh, đến ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, mây trời cũng xếp thành hình trái tim như một lời chúc phúc đầy viên mãn.
 



Theo Helino


Đám cưới Đông Nhi

Đông Nhi

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.