Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc

Có thể thấy, những nguyên tắc vợ chồng ca nương Kiều Anh theo đuổi đều đơn giản và dễ áp dụng.

Trong khoảng 3 năm gần đây, vợ chồng ca nương Kiều Anh được xem như một trong những hot couple của showbiz Việt nhờ chuyện tình bao năm vẫn thắm thiết cùng couple style ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện. Họ là minh chứng cho việc phối hợp trang phục giữa các cặp đôi không chỉ thể hiện sự gắn kết tinh tế mà còn tạo nên một tổng thể thời trang đồng điệu và hài hòa.

Nguyên tắc đầu tiên mà vợ chồng ca nương Kiều Anh thường xuyên áp dụng là việc lựa chọn trang phục ton sur ton. Họ thường xuất hiện với những set đồ có màu sắc tương đồng hoặc cùng một gam màu, từ đó tạo nên sự liên kết mà không cần phải mặc đồ giống hệt nhau. Sự tinh tế trong việc chọn lựa tông màu không chỉ giúp họ trở nên nổi bật mà còn thể hiện được sự quan tâm và hiểu biết sâu sắc về phong cách của đối phương.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-1Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-2Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-3Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-4

Có thể thấy, Văn Quỳnh rất chịu khó diện đồ cùng tông với vợ dù đó là những tông cơ bản như trắng, đen, nâu hay đến tông khó hơn như tím lilac

Tip thứ hai mà họ luôn duy trì chính là sự đồng điệu về style. Chẳng hạn, nếu Kiều Anh diện đồ casual trẻ trung thì chồng cũng vậy, còn nếu Văn Quỳnh diện đồ cá tính hơn chút xíu thì vợ anh cũng sẽ có điều chỉnh tương tự. Thay vì diện ton sur ton, đây cũng là cách giúp set đồ của họ trông đồng điệu hơn mà vẫn thể hiện được nét cá tính riêng biệt khi đứng cạnh nhau.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-5Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-6Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-7Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-8Vợ chồng ca nương Kiều Anh có couple style ấn tượng nhờ 2 nguyên tắc-9

Cùng diện chung 1 style cũng là công thức quen thuộc được vợ chồng ca nương Kiều Anh áp dụng

Nhờ áp dụng hai tips này, mỗi lần vợ chồng ca nương Kiều Anh xuất hiện, họ không chỉ tạo được ấn tượng với người đối diện mà còn truyền cảm hứng về một phong cách thời trang đôi đầy độc đáo và hài hòa. Họ chứng minh rằng, thời trang cặp đôi không đơn thuần chỉ là mặc đẹp mà còn là cách để thể hiện sự đồng lòng và tình yêu giữa hai người.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-ca-nuong-kieu-anh-co-couple-style-an-tuong-nho-2-nguyen-tac-20240322112500264.htm

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.