Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?

"Chúng tôi mua căn nhà từ lâu, giá rẻ hơn nhiều so với bây giờ, khoảng 40 triệu/m2. Đồ đạc, nội thất khoảng 6 tỷ đồng", ông xã Kiều Anh nói.

Mới đây, kênh Youtube NhàF đăng tải đoạn clip đến khám phá căn chung cư mới của vợ chồng ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh. 

Cháu trai cố giáo sư Văn Như Cương chia sẻ, căn chung cư đập thông của hai vợ chồng anh có tổng diện tích hơn 330 m2, trong đó bao gồm 40 m2 ban công, 2 phòng ngủ cho vợ chồng và các con.

Chia sẻ về giá tiền căn hộ sang trọng, ông xã Kiều Anh cho hay: "Chúng tôi mua căn nhà từ lâu, giá rẻ hơn nhiều so với bây giờ, khoảng 40 triệu/m2. Đồ đạc, nội thất khoảng 6 tỷ đồng".

Như vậy, tổng giá tiền mua và thiết kế lại căn chung cư lên tới gần 20 tỷ đồng. Căn nhà sang trọng được vợ chồng Kiều Anh lên ý tưởng và thiết kế theo phong cách Wabi Sabi với tone nâu - trắng chủ đạo tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi, thư thái.

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-1Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-2Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-3Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-4

Phòng khách rộng rãi, toàn thiết bị thông minh.

Phòng khách là khu vực yêu thích của ông xã Kiều Anh. Anh đặc biệt sử dụng toàn bộ đồ thông minh như đèn cảm ứng, điều khiển đèn, TV qua giọng nói. 

Đặc biệt, căn nhà không lắp đặt điều hòa trung tâm mà dùng điều hòa cây để tạo cảm giác trần nhà cao hơn. Nền nhà cũng được tôn lên và rải đá thạch anh, theo phong thủy để tán hắc xạ (khí xấu).

Văn Quỳnh cũng đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ như ổ khóa hiện đại, nhập trực tiếp từ bên Mỹ về, có chế độ tự mở khi gia chủ về gần tới nhà. "Đây là tương lai của sự thông minh", anh giới thiệu.

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-5Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-6

Phòng làm việc của hai vợ chồng Kiều Anh đẹp như triển lãm nghệ thuật.

Phòng làm việc của Kiều Anh được so sánh đẹp như một triển lãm nghệ thuật. Đặc biệt, vợ chồng cô bo lại góc tường để giữ an toàn cho trẻ con và tạo điểm nhấn khác biệt so với các ngôi nhà khác.

Góc làm việc của Văn Quỳnh ngăn nắp, gọn gàng, nổi bật với tủ sách gỗ, bàn làm việc kiểu dáng ấn tượng. 

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-7Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-8Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-9Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-10

Nhà bếp mái vòm, được trang bị toàn đồ cao cấp.

Khu vực yêu thích nhất của Kiều Anh là căn bếp hiện đại. 

"Căn bếp này ăn nhập theo phong cách chung của cả ngôi nhà. Mới đầu khi mọi người đến nhà chơi, mọi người bảo nhìn nhà tôi giống phong cách Địa Trung Hải. Ngày xưa tôi cũng nghĩ như vậy. Nhưng sau này tôi mới biết phong cách Địa Trung Hải màu sắc hơn rất nhiều, còn nhà tôi thiên hướng về Wabi Sabi. 

Nhưng nếu theo phong cách Wabi Sabi hoàn toàn thì ngôi nhà sẽ hơi lạnh lẽo, nên tôi cho bên thiết kế bài toán là làm sao cho ngôi nhà có cảm giác ấm cúng", cô giới thiệu.

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-11Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-12

Căn bếp có trần vòm, được trang trí bằng những thanh gỗ đặc, mỗi thanh nặng gần 100 kg. "Mỗi thanh gỗ này đóng mất 1 tiếng đồng hồ. 2 ngày mới đóng xong gỗ", Kiều Anh nói.

Cô cũng cho hay, căn phòng bếp dù nhỏ nhưng tốn nhiều tiền nhất trong ngôi nhà vì được trang bị toàn những vât dụng hiện đại. 

Tủ lạnh không đơn thuần là tủ thông thường mà được ghép từ 2 chiếc tủ khác nhau. Bếp thông minh, không chia khu mà đặt nồi ở đâu cũng dùng được. Máy hút mùi không đóng từ trên trần xông mà tích hợp dưới bàn, tiết kiệm diện tích và tăng độ thẩm mỹ. 

Ngoài ra, căn phòng được trang bị nhiều đồ đạc như tủ rượu vang, lò nướng, máy rửa bát...

Góc rửa bát rộng rãi, view thoáng đãng. "Chồng tôi bảo sẽ làm chỗ rửa bát thực sự đẹp để sau này thích làm BBQ thì có chỗ đặt bàn nướng, mổ cửa sổ nhìn ra ngoài", Kiều Anh nói.

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-13
Khu vực ăn uống rộng rãi, thoáng đáng.

Bên cạnh phòng bếp là khu vực ăn uống với bàn ăn dài phù hợp làm nơi tụ họp mỗi khi gia đình có nhiều khách. Bàn ghế và các đồ gỗ trong nhà hoàn toàn là gỗ me tây, được vợ chồng ca nương Kiều Anh đặt thiết kế riêng chứ không mua sẵn.

Chiếc rèm cửa trong phòng bếp cũng là rèm tự động, mở lúc 6h sáng và đóng lúc 2h chiều. 

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-14
Phòng để đồ hoành tráng của ca nương Kiều Anh.

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-15
Phòng ngủ ấm cúng, view đẹp.

Phòng phục trang của ca nương Kiều Anh ở trong phòng ngủ, được thiết kế với tone nâu. Tủ quần áo, túi xách của cô trải dài cả một góc tường.

Phòng ngủ có ban công rộng rãi. Chiếc giường size lớn phù hợp cho hai vợ chồng Kiều Anh cùng con nhỏ. Cô cũng tăng độ nghệ thuật cho giường ngủ bằng cách làm phần tường trên đầu giường lồi lõm, khi đánh đèn xuống sẽ tạo những luồng ánh sáng bắt mắt. 

Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-16Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-17Căn chung cư rộng 330m sang trọng, giá gần 20 tỷ của vợ chồng ca nương Kiều Anh đẹp cỡ nào?-18
Phòng tắm có ánh sáng dịu dàng, thích hợp để thư giãn.

Thông với căn phòng ngủ là phòng trang điểm của Kiều Anh và tủ quần áo nhỏ của chồng. Phòng master bedroom rộng rãi, có ánh sáng dịu dàng, vòi nước thông minh, bồn tắm lớn.

Bên dưới đoạn clip, không ít bình luận dành lời khen trước căn nhà tinh tế, sang trọng của vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-chung-cu-rong-330m-sang-trong-gia-gan-20-ty-cua-vo-chong-ca-nuong-kieu-anh-dep-co-nao-162211904072708934.htm

nhà của sao Việt

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.