Những lời nói thật phải đợi đến Cá tháng Tư chàng mới dám nói ra!

Có những điều đàn ông lừa dối, có những điều đàn ông làm quá lên và có cả những điều đàn ông không bao giờ dám nói.... Nếu chăng chỉ có thể "tranh thủ" vào ngày Cá tháng Tư.

Có những điều đàn ông lừa dối, có những điều đàn ông làm quá lên và có cả những điều đàn ông không bao giờ dám nói.... Nếu chăng chỉ có thể "tranh thủ" vào ngày Cá tháng Tư.

1. "Trông em như đi diễn kịch"

Ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau, bạn có phần muốn làm cho người đàn ông của mình bất ngờ nên đã kỳ công trang điểm và ăn vận một bộ cánh chẳng giống ai với hy vọng sẽ khiến chàng bất ngờ. Nhưng thực tế, chàng lại thích bạn mặt mộc, áo phông quần short hơn bộ cánh có vẻ giống như đầm dạ tiệc và khuôn mặt như lên sân khấu như thế. 

2. "Em có thể nói rõ điều em muốn không?"

bí mật đàn ông
Ảnh minh họa

Phụ nữ chúa là hay vòng vèo, muốn chàng mua tặng đôi giày nhưng lại chỉ post đôi giày với caption "tôi yêu màu xanh". Có chúa mới hiểu thông điệp của bạn là gì. Và khi chàng không hiểu thì nàng lại phụng phịu, đá thúng đụng nia. Vì thế, làm ơn có gì hãy nói rõ ra được không?

3. “Bạn em xinh quá”

Cô bạn của bạn hiển nhiên là xinh, chàng có phần ngưỡng mộ nhưng cũng chẳng dám nói ra. Như thế có khi nàng lại vặn vẹo, anh để ý đến bạn em từ khi nào, có phải anh có ý đồ gì đen tối không, thế em không xinh à?... Thôi thì tốt nhất hãy tận dụng thị giác của mình và tự hưởng và tâm đắc theo cách khác vậy.

4. “Ở bên em cũng thích nhưng đi chơi với hội bạn vui hơn”

Đàn ông không giống phụ nữ, họ có nhiều nguồn quan tâm, sở thích khác nhau. Người yêu cũng quan trọng đấy nhưng bạn cũng chẳng kém. Ừ thì tất nhiên là anh muốn đi với hội bạn hơn nhưng đôi lúc cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt mà chiều nàng chứ nói thế kia có mà bị nàng "đá" sớm.

5. “Cứ mặc đại một bộ đi em”

Anh thấy em mặc bộ này như thế nào, còn bộ này nữa, anh thấy sao, giờ chọn bộ nào?... Đa phần các chàng thường gật đầu hoặc cũng tỏ vẻ chọn bộ này bộ kia, nhưng mà với chàng chúng đều giống nhau. Sao phải mất quá nhiều thời gian cho việc chọn quần áo đến thế kia chứ. Thực ra cũng có ai ngắm nàng quá thế đâu.

6. “Nói xấu người khác là sở thích của em à?”

Tại sao lại phải bình luận về cô A khi cô ấy chẳng có mối liên hệ gì với đôi bạn. Tại sao phụ nữ lại phải chê chiếc áo của người khác đang mặc. Đôi lúc chàng cũng bất bình với những lời nói xấu mà chàng cho có vẻ là khiếm nhã. Nhưng mà thôi cũng ầm ừ cho nàng vui, đang hào hứng như thế mà tát gáo nước lạnh vào mặt thì cũng có ối hiểu lầm khó giải quyết xảy ra.

7. “Khóc để làm gì?”

Đàn ông dù có đau buồn cũng ít khi khóc, họ có vẻ biết "tiết kiệm" nước mắt của mình hơn. Còn phụ nữ thì khẽ cái là đã ào ào tuôn lệ. Tất nhiên, như thế nàng vơi nỗi buồn cũng nhanh hơn nhưng nếu thái quá thì chàng chẳng mấy rung cảm với chuyện khóc lóc của nàng nữa và xem ra có phần khó chịu nhưng mà nói điều đó ra thế nào?

Theo Trí thức trẻ

Cá tháng Tư


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.