Bi hài chuyện vừa nói chia tay bạn trai đòi đền... trinh tiết

Hắn còn cậy thế mình là trai “zin”, nàng là mối tình đầu của hắn và hắn đã trao cái trinh tiết đời trai cho nàng trong khi nàng thì đã...

Hắn còn cậy thế mình là trai “zin”, nàng là mối tình đầu của hắn và hắn đã trao cái trinh tiết đời trai cho nàng trong khi nàng thì đã...

Nàng và hắn yêu nhau ngót nghét cũng đã 3 năm, cùng trải qua đủ các cung bậc hỉ, nộ, ái, ố. Từng thề non hẹn biển và chung sống với nhau như vợ chồng. Bạn bè ai nấy đều mong chờ tấm thiệp hồng trao tay từ hai đứa. Vậy mà, đùng một cái nàng nói lời chia tay hắn không một chút tiếc nuối, không một chút băn khoăn.

Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ họ là một cặp “vợ chồng hờ” hạnh phúc. Cứ chiều chiều hai người lại cùng đi chợ, cùng nấu nướng. Tối tối lại đèo nhau lượn lách qua mọi ngõ ngách của phố phường. Nhưng chỉ có nàng mới thấm thía “ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Nàng chán hắn từ cả năm nay, nhưng nàng nghĩ giờ nàng bỏ hắn chắc hẳn nàng cũng chẳng thể lấy nổi ai khi thanh xuân của nàng đã trao cho hắn gần hết, trinh tiết cũng không còn. Thôi thì: “Đâm lao thì phải theo lao”, nàng chậc lưỡi cho qua.

Nàng đã đi làm còn hắn đang là sinh viên năm cuối. Thật lòng mà nói đối với một lữ khách tha hương như nàng có hắn ở bên cũng bớt trống trải phần nào. Nhưng càng yêu lâu, nhất là từ khi hai người về sống chung, hắn càng bộc lộ những khuyết điểm mà nàng khó lòng chấp nhận.

Tính hắn lười biếng, luộm thuộm bạ đâu vứt đó mặc cho nàng cứ dọn dẹp. Nếu nàng có ca thán thì hắn lên mặt hống hách: “Xả là việc của anh còn dọn dẹp là việc của em. Đã mất trinh lại còn lắm chuyện!”. Hắn khi nào cũng thế coi nàng như một tội đồ nếu nàng có ý chống chế hắn. Đó là chưa kể vụ hắn còn đi học mà nàng đã đi làm, hắn ỷ thế nàng đã kiếm ra tiền nên lúc nào cũng vòi vĩnh mua cái này cái nọ rồi mượn tiền đóng học phí khi nào có sẽ gửi lại nàng sau. Nhưng nàng thừa biết tiền đã vào tay hắn thì coi như mất. Yêu đương tính toán thiệt hơn thì cũng kì thật nhưng cứ để vậy hoài thì nàng đi làm công cốc. Nhiều khi muốn gửi biếu bố mẹ chút ít hay mua cho cậu em món đồ cũng cân lên đặt xuống nhiều lần. Thế bảo sao nàng không chán hắn cho được.

trinh tiết
Ảnh minh họa

Hắn luôn miệng nói mình là trai “zin”, nàng là mối tình đầu của hắn và hắn đã trao cái trinh tiết đời trai cho nàng trong khi nàng đến với hắn đã từng chung đụng với gã trai khác. Nàng cũng trân trọng hắn, bởi thật sự nàng nghĩ việc nàng không còn trong trắng khi đến với hắn là tổn thương lớn của đời hắn. Nàng cũng muốn bù đắp thiệt thòi ấy cho hắn chút đỉnh. Nhưng hắn không thể lúc nào cũng vin vào cái cớ ấy để bắt nạt và xỉ vả nàng. Sức chịu đựng của nàng có giới hạn! 
 
Hôm rồi, công ty nàng làm có tổ chức họp mặt đầu xuân với công ty đối tác. Nàng về phòng hơi trễ và trong người có chếnh choáng chút hơi men. Vừa bước vào cửa chưa kịp mở miệng hỏi han hắn đã ăn uống gì chưa, hắn đã tổng xỉ vả vào mặt nàng một tràng đay nghiến: “Cô đi đâu giờ này mới vác mặt về. Cô xem lại mình đi, mặt mũi thì bôi son trát phấn, váy áo thì ngắn cũn cỡn. Tôi gọi điện thì không nghe máy. Cô nói đi, cô đi với thằng nào? Này nhé, tôi là người yêu nhưng cũng là chồng tương lai của cô đấy”. Chưa kịp để nàng để nàng giải thích, hắn tiếp lời: “Cái loại con gái mất trinh chỉ thế là cùng”. Nàng không nhịn nổi nữa, bao bực dọc kìm nén trong lòng bấy lâu nay bây giờ bùng phát: “Anh vừa phải thôi nhé, đừng thấy tôi không nói gì mà được nước làm tới. Tôi mất trinh thì sao chứ? Có giỏi thì chia tay đi. Đừng lúc nào cũng lấy chuyện trinh tiết ra mà sỉ nhục tôi như thế.”

Nghe nàng nói thế hắn nhảy dựng đứng lên: “Cô nói nghe hay quá! Cô muốn chia tay tôi? Được thôi, vậy cô hãy trả lại trinh tiết cho tôi?”. “Rõ ràng cô đã mất trinh còn tôi vẫn còn “zin” khi chúng ta đến với nhau, như thế nghĩa là cô nợ tôi, cô phải đền cho tôi thì tôi sẽ đồng ý chia tay. Còn không cô đừng mơ thoát khỏi tay thằng này.” Nàng nghe mà tim can như muốn nổ tung vì điên loạn. Có lẽ ở đời chẳng còn ai ngỗ ngược hơn hắn. Từng lời hắn nói như thách thức với nàng, hắn lấy cờ đòi đền trinh để đeo bám nàng, ràng buộc nàng.

Hắn ném vào nàng ánh mắt “hình viên đạn”, mặt hả hê vì đắc chí. Hắn không quên dặn nàng: “Cô nghĩ cho kĩ đi, cảm thấy đền được trinh tiết cho tôi thì tôi đồng ý chia tay. Còn không đừng bao giờ nghĩ đến việc chia tay.”. Bụng nghĩ chắc cô đã yêu phải Chí Phèo rồi cũng nên. Nếu thế cô cũng chả xá gì chuyện trinh tiết nữa, câu cuối cô nói lạnh lùng: "Anh mang giấy chứng nhận còn trinh trước khi với tôi đây. Tôi sẽ đền cho anh. Còn nếu không có thì... xéo".

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.