Lộ clip Trấn Thành, Hari Won vô tư ôm hôn nhau trong trường học

Trấn Thành và Hari Won không ngại tình tứ giữa sân trường trước mặt rất nhiều diễn viên và nhân viên trong ê-kíp.

Trấn Thành và Hari Won không ngại tình tứ giữa sân trường trước mặt rất nhiều diễn viên và nhân viên trong ê-kíp.

Không nhận được sự ủng hộ khi đến bên nhau, Trấn Thành và Hari Won cũng liên tiếp gặp phải nhiều tai tiếng trong hơn nửa năm gắn bó. Thời gian qua, cặp đôi lại trở thành tâm điểm của dư luận khi Hari Won bị đồng nghiệp tố thiếu chuyên nghiệp và giả tạo. Dù giọng ca Anh cứ đi đi đã lên tiếng giãi bày song hình ảnh của cô trong mắt khán giả đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Cũng vì lý do này mà nhất cử nhất động của nữ ca sĩ và bạn trai đều bị đem ra đánh giá.

Mới đây, cư dân mạng lại dậy sóng khi một đoạn clip quay lại cảnh Hari Won và Trấn Thành ôm hôn giữa sân trường được đăng tải trên mạng. Trong clip, cả hai mặc đồng phục học sinh và đứng chờ đến lượt quay của mình. Bất chấp xung quanh có rất đông người gồm diễn viên và các nhân viên trong ê-kíp, cặp đôi vẫn vô tư thể hiện nhiều hành động thân mật. Trong khi Hari Won nắm tay bạn trai lắc qua lắc lại với điệu bộ như đang nũng nịu, thì Trấn Thành cũng không ngại ngần quàng tay qua cổ bạn gái rồi hôn cô.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt người xem và gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng là người của công chúng, Trấn Thành và Hari Won nên thận trọng trong việc giữ gìn hình ảnh và không nên có những hành động thân mật quà đà giữa chốn đông người, nhất là trong khuôn viên trường học như vậy, Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những lên tiếng ý kiến bênh vực cặp đôi. Theo đó, việc hai người yêu nhau thể hiện tình cảm dành cho nhau là chuyện bình thường, và dù có không thích Trấn Thành và Hari Won thì cũng không nên soi mói để "bắt lỗi" họ.

Theo Thiên Thanh / Trí Thức Trẻ

Trấn Thành

hôn nhau

Hari Won

Bình luận