Thái Lan: xe điên gây tai nạn nghiêm trọng, cán nát chân người đậu xe bên đường

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Nonthaburi, Thái Lan đã khiến một người phải nhập viện vì thương tích nặng. Rất may mắn, không có ai thiệt mạng sau vụ việc.

Vụ việc xảy ra tại tỉnh Nonthaburi, Thái Lan đã khiến một người phải nhập viện vì thương tích nặng. Rất may mắn, không có ai thiệt mạng sau vụ việc.

Một lái xe taxi đã bị thương nghiêm trọng sau khi một chiếc xe được điều khiển bởi gã say rượu không kiểm soát đâm phải tại tỉnh Nonthaburi, Thái Lan.

Được biết, người lái xe taxi vừa ăn xong bữa sáng tại một nhà hàng ven đường vào hôm thứ 6. Sau đó, anh chuẩn bị mở cửa lên xe để đi làm thì bất chợt, một chiếc xe lao với tốc độ kinh hoàng đâm về hướng bãi đỗ xe và lao vào người lái taxi tội nghiệp. Dù đã nhìn thấy chiếc xe điên kia lao vào nhưng anh vẫn không thể chạy thoát.

Chủ nhà hàng, anh Attapol Saensun cho biết: "Chúng tôi không biết người đàn ông kia là ai. Anh ấy tầm 40, 50 gì đó. Anh ấy vừa ăn xong bữa sáng ở nhà hàng và ra ngoài thì chúng tôi nghe thấy âm thanh lớn. Khi chúng tôi chạy ra thì đã thấy vụ tai nạn diễn ra. Anh này bị thương khá nặng ở phần chân".

Người đàn ông sau đó đã được đưa tới bệnh viện và đang được chăm sóc đặc biệt trong phòng phục hồi chứng năng. Các bác sĩ nói sẽ cần thêm nhiều ngày trong bệnh viện để theo dõi và tiến hành phẫu thuật.

Người lái xe gây tai nạn cho biết xe anh ta bị nổ lốp nên dẫn tới vụ tai nạn nghiêm trọng như vậy. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận việc sử dụng rượu trước khi lái xe.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn ô tô

Bình luận