Ấn tượng bài hát cover tặng thầy cô bằng nhiều nhạc cụ

4 bài hát thuộc lòng của mỗihọc sinh là Đi học, Ngày đầu tiên đi học, Bài học đầu tiên, Cô giáo em đã đượcmột teen Vũng Tàu trình bày độc đáo bằng nhiều nhạc cụ khác nhau tặng thầy côngày 2011.

 

  Cỡ chữ

4 bài hát thuộc lòng của mỗi học sinh là Đi học, Ngày đầu tiên đi học, Bài học đầu tiên, Cô giáo em đã được một teen Vũng Tàu trình bày độc đáo bằng nhiều nhạc cụ khác nhau tặng thầy cô ngày 20/11.

Tác giả của đoạn clip cover các bài hát nổi tiếng về thuở ban đầu cắp sách đến trường chính là Raymond Nguyễn. Raymond Nguyễn tên thật là Nguyễn Thành Đạt – một bạn trẻ trước đây đã được cư dân mạng biết đến với khả năng sử dụng nhiều nhạc cụ khác nhau. Người xem sẽ “choáng” khi thấy Raymond độc diễn cùng với guitar, harmonica, trống, organ, bộ gõ kết hợp hát bè khá ấn tượng mà không ai dễ dàng thực hiện được.

Hiện nay, Thành Đạt học chuyên ngành… không liên quan gì đến nghệ thuật là Khoa Kiến Trúc, Trường ĐH Hồng Bàng, TP HCM. Đạt cho biết đây là món quà ý nghĩa bạn dành tặng cho tất cả thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

Theo Zing

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.