Bốc đuôi xe "lấy le" trước mặt gái xinh, chàng trai gặp tai nạn đầy ê chề và đau thương

Tai nạn này khiến chàng trai chỉ muốn "tìm cái hố rồi nhảy xuống" vì quá xấu hổ.

Tình huống trong đoạn clip dưới đây đang được dân mạng bàn luận khá rôm rả trên các diễn đàn chuyên về giao thông. Sự việc xảy ra trên đoạn đường vắng các phương tiện qua lại, một cô gái đang dừng xe và chờ đợi "màn biểu diễn" của người bạn trai.

Lần đầu, anh chàng thành công với màn bốc đuôi xe máy khiến ai chứng kiến cũng phải đặc biệt chú ý, còn cô gái thì nhìn anh bằng đôi mắt đầy ngưỡng mộ. Thế nhưng lần thứ 2 biểu diễn, không những không thành công mà thanh niên này còn gặp phải tai nạn đầy đau thương và ê chề.

Pha bốc đuôi này đã khiến anh chàng ngã bổ nhào về phía trước, đập mặt vào xe máy của cô gái. Dường như vào thời điểm ấy, chàng trai chỉ mong bản thân khả năng độn thổ, tránh ánh nhìn của những người xung quanh.

Hy vọng tai nạn này sẽ là lời cảnh báo mạnh mẽ tới nam thanh niên cùng những người bạn để họ chấm dứt những pha biểu diễn mạo hiểm như thế này trên đường.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-duoi-xe-lay-le-truoc-mat-gai-xinh-chang-trai-gap-tai-nan-day-e-che-va-dau-thuong-162202912104829228.htm

tai nạn

Bình luận