Cãi nhau, cô gái bất ngờ lái ô tô lao thẳng vào vị hôn phu

Một người phụ nữ đã bị kết tội giết người sau khi lao thẳng ô tô vào vị hôn phu và kéo lê nạn nhân trên đường.

Alice Wood đã bị CCTV bắt gặp đang cười và đùa giỡn với Ryan Watson, 24 tuổi vào buổi tối khi họ tham dự một bữa tiệc sinh nhật cùng nhau, nhưng đêm họ đã cãi vã khi cùng nhau trở về nhà.

Sau khi lái xe đâm vào Ryan, Wood chạy đến nhà hàng xóm và cầu xin họ: "Xin hãy gọi xe cấp cứu. Tôi nghĩ tôi đã cán qua bạn trai mình rồi".

Bồi thẩm đoàn trong phiên tòa đã tuyên bố cô có tội vào sáng ngày 2/1. Công tố viên Andrew Ford KC cho biết: "Mặc dù vô cùng nghiêm trọng và bi thảm, chúng tôi vẫn nói đây là một trường hợp đơn giản. Cô ấy mất bình tĩnh, cãi nhau với bạn trai khi họ đang say rượu trên ô tô. Mọi chuyện trở nên căng thẳng, anh ta bước ra ngoài, đá vào cửa, còn cô ấy mất bình tĩnh và dùng chiếc xe làm vũ khí". 

Wood phủ nhận tội giết người và tội ngộ sát khác khi cô cho rằng cái chết của ông Watson là một "tai nạn bi thảm". Cô nói với phiên tòa xét xử tại Tòa án Chester Crown rằng cô không nhận ra anh ta bị mắc kẹt bên dưới xe của mình khi cô lái xe 158 mét trước khi dừng lại.

Wood tỏ ra không cảm xúc khi bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết nhất trí sau gần tám giờ nghị án. Thẩm phán Michael Leeming tiếp tục tạm giam cô ấy và nói rằng cô ấy "có thể không bao giờ được thả". Cô sẽ bị kết án vào ngày 29/1.

"Bạn đã bị kết tội giết Ryan Watson. Chỉ có một hình phạt mà pháp luật cho phép đó là tù chung thân. Tôi bắt buộc phải xem xét thời hạn tối thiểu mà bạn phải chịu khi bị giam giữ trước khi Hội đồng Tạm tha cho rằng việc thả bạn là an toàn. Bạn có thể không bao giờ được thả ra", thẩm phán Michael Leeming nói.

Phiên tòa xét xử vụ giết người kéo dài ba tuần cho biết cặp đôi bắt đầu mối quan hệ vào tháng 3/2020 và đính hôn sáu tháng sau đó.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cai-nhau-co-gai-bat-ngo-lai-o-to-lao-thang-vao-vi-hon-phu-a643675.html

giết người

Bình luận