Cảm động với "món quà" ông bố đơn thân dành tặng con trai

Nhiều người đã rất xúc động khi xem clip mà ông bố đơn thân dành tặng cho con trai mình nhân dịp sinh nhật.

Nhiều người đã rất xúc động khi xem clip mà ông bố đơn thân dành tặng cho con trai mình nhân dịp sinh nhật.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau clip "món quà" mà một ông bố đơn thân dành tặng cho con trai mình nhân ngày sinh nhật. Theo đó, những hình ảnh ngộ nghĩnh từ lúc chào đời đến hiện tại của cậu con trai có nickname Artur được lồng trên nên nhạc ca khúc "Ba kể con nghe" do chính ông bố trình bày đã lay động được những cung bậc cảm xúc của khán giả.

Kèm theo clip chính là những chia sẻ rất chân thành của ông bố trẻ này với cậu con trai bé nhỏ của mình: “Sắp sinh nhật con rồi, bố yêu Artur lắm lắm lắm. 12/05/2012 là ngày thiên thần nhỏ của bố ra đời. Con có biết tên của con phải mất rất nhiều ngày, thậm chí là vài tháng, bố và mẹ mới tìm được ra cái tên cho con không. Tên tiếng Việt của con là Nguyễn Trung Anh và tên tiếng Nga của con là Artur. Nó còn có 1 điểm đặc biệt khác là đều bắt đầu bằng 2 chữ cái A và T. Có nghĩa là bố Trung và mẹ Alisa đó.

Bố xin lỗi vì cuộc sống không giống như những gì chúng ta nghĩ, bố và mẹ không tiếp tục chung sống được với nhau, nhưng con hãy yên tâm là cả 2 bố mẹ đều rất yêu con. Hiện tại, bố và mẹ là những người bạn bên cạnh con và sau này con lớn lên, con hãy thay bố chăm sóc mẹ như trong bài hát bố hát cho con nhé!”.

Chủ nhân của "món quà đặc biệt" là Nguyễn Thành Trung, một thành viên khá tích cực của Hội những ông bố, bà mẹ độc thân. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú với "món quà thú vị" này của ông bố trẻ cũng như tình cảm mà anh dành cho cậu con trai của mình.

Thành Trung chia sẻ: "Một đứa trẻ khi sinh ra thiếu bố hoặc mẹ đã là thiệt thòi rất lớn nên mình mong muốn sẽ dành tình cảm lấp đầy những khoảng trống trong lòng bé. Đây là một món quà nhỏ được thực hiện để mừng tặng sinh nhật con và bố muốn nói rằng: "Bố yêu con rất nhiều".

Theo Tiin.vn


Bình luận