Cầu thủ vô cớ hành hung cậu bé nhặt bóng

Cậu bé đang đứng ở bên ngoàiđường biên thì bị Geoffrey Serey Die (Sion) tiến tới tát mạnh.

 

  Cỡ chữ

Cậu bé đang đứng ở bên ngoài đường biên thì bị Geoffrey Serey Die (Sion) tiến tới tát mạnh.

Tình huống diễn ra sau khi kết thúc trận đấu giữa Lausanne và Sion ở giải vô địch Thụy Sĩ mới đây. Tức giận sau khi đội nhà bị thua 0-1, tiền vệ Geoffrey Serey Die của Sion tiến tới chỗ một cậu bé nhặt bóng đang đứng ngoài đường biên và tát một phát thật mạnh vào mặt cậu bé. Hành động của tiền vệ người Bờ Biển Ngà khiến những người chứng kiến không khỏi sốc.

"Serey tiến tới chỗ cậu bé và nói điều gì đó mà tôi không thể nhắc lại. Sau đó anh ấy tát rất mạnh vào mặt cậu bé. Thật không thể tin được, tôi hy vọng ban tổ chức giải có thể xem được cảnh tượng này để làm điều gì đó", tiền đạo Steven Lang của Lausanne, người chứng kiến sự việc kể lại.

Theo một số cầu thủ Sion, Die có hành động như vậy là để cảnh cáo cậu bé vì đã chậm đưa bóng vào cuộc trong các tình huống Sion được hưởng ném biên.

Theo Ngôi Sao

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.