Chú rể dùng 18 máy xúc làm cổng đám cưới khiến cô dâu bất ngờ

Một chú rể làm việc trong lĩnh vực xây dựng đã sử dụng 18 chiếc máy xúc để làm cổng đám cưới khiến nhiều người thích thú.

Trong clip, những chiếc máy xúc được sắp xếp theo cặp, mỗi chiếc được đặt cách nhau vài bước chân từ cổng làng vào đến nhà chú rể ở Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Được biết, chú rể tên Zhang Di, đã làm công việc vận hành máy xúc được gần 8 năm. Anh đã lên kế hoạch từ lâu cho ý tưởng sử dụng máy xúc để tạo ra mái vòm. Một ngày trước đám cưới, anh và bạn bè dùng xe kéo để vận chuyển máy xúc đến trước cửa nhà và lắp đặt.

Một đoạn clip khác được ghi lại vào ngày 2/10 cho thấy, một ban nhạc sống đi bộ phía trước, theo sát phía sau là ô tô chở cô dâu, chú rể và các quan khách.

Người đàn ông họ Chu cho biết, chú rể đã chia sẻ ý tưởng độc đáo của mình với nhóm bạn vài ngày trước đám cưới. Những người sở hữu máy xúc đã đích thân giao chúng cho Zhang vào ngày 1/10, để giúp anh biến đám cưới trong mơ thành hiện thực. Sau khi dựng xong các máy vòm, họ treo các biểu ngữ với những lời chúc tốt đẹp lên đó.

Zhang, người làm nghề vận hành máy xúc, nói với truyền thông địa phương rằng anh yêu công việc của mình và muốn kết hợp yếu tố máy xúc vào đám cưới của mình.

Anh cho biết, vào ngày kết hôn, cô dâu đã vô cùng ngạc nhiên trước ý tưởng này. Cô và gia đình rất vui khi chứng kiến ​​quá trình sáng tạo này.

Zhang nói thêm rằng, anh ấy và những người bạn của mình đã kiểm tra tất cả máy móc cẩn thận trước khi đám cưới diễn ra.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chu-re-dung-18-may-xuc-lam-cong-dam-cuoi-khien-co-dau-bat-ngo-a629826.html

đám cưới

Bình luận