Clip: Bị rắn cạp nong chui vào giường, nhân viên y tế bật dậy la hét

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng sợ khi một con rắn cạp nong đã bò ra khỏi lồng và trườn vào giường của một nhân viên y tế đang ngủ.

Cụ thể, một con rắn cặp nong chui vào nhà dân đã bị bắt và đưa đến trung tâm cứu hộ ở Phitsanulok, miền bắc Thái Lan. Do trời tối, các nhân viên đã nhốt con rắn vào trong một cái lồng và dự định sáng hôm sau sẽ mang thả nó về tự nhiên.

Tuy nhiên, vào ban đêm, con rắn đã chui được ra ngoài và bò đến tấm đệm của một nhân viên y tế đang nằm ngủ. Khi con rắn chui xuống bên dưới ra trải giường, người đàn ông cảm thấy có gì đó nhột nhột ở lưng và tỉnh dậy. Anh ta lập tức nhảy ra khỏi đệm và hét lên khi thấy con rắn.

Nghe thấy tiếng la của đồng nghiệp, một người đàn ông đang ngủ bên cạnh đã lập tức tỉnh dậy và chạy sang giúp đỡ. Họ bật đèn lên và dùng một thiết bị bắt rắn đặc biệt để bắt lại con rắn cạp nong rồi bỏ nó vào một chiếc túi an toàn hơn.

May mắn là không có ai thương thương sau vụ việc.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bi-ran-cap-nong-chui-vao-giuong-nhan-vien-y-te-bat-day-la-het-a527029.html

rắn độc

Bình luận