Clip: Bố cầm chân treo ngược con gái ngoài cửa sổ và lý do gây phẫn nộ

Chỉ vì con không đi tiểu tiện đúng chỗ, một người bố đã cầm chân treo ngược con gái ngoài cửa sổ để trừng phạt.

Một ông bố ở Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã trừng phạt con gái vì tội đi tiểu tiện trong phòng.

Hình ảnh được cư dân mạng đăng tải cho thấy, người đàn ông túm lấy chân, tay con gái rồi đưa toàn bộ cơ thể bé ra bên ngoài cửa sổ.

Sau đó, người này dốc ngược cô bé xuống khiến bé sợ hãi, liên tục la hét rồi kêu lên: "Bố ơi, bố ơi!". Mặc cho con kêu lên trong sợ hãi, ông bố vẫn không dừng lại mà khiển trách cô bé: "Đừng có làm ồn".

Được biết, sự việc kéo dài 2-3 phút. Một người dân đi qua nhìn thấy đã lên tiếng ngăn cản hành vi của người đàn ông. May mắn là sau đó cô bé đã được bố kéo vào phía trong cửa sổ.

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của người bố đối với con gái mình. Đa số ý kiến đều cho rằng, việc dùng những phương pháp cực đoan để giáo dục con cái sẽ không có kết quả chút nào.

Liên đoàn phụ nữ địa phương cho biết, họ đã khiển trách người đàn ông và đang hỗ trợ tâm lý cho đứa trẻ, đồng thời đang điều tra vụ việc.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-bo-cam-chan-treo-nguoc-con-gai-ngoai-cua-so-va-ly-do-gay-phan-no-a618108.html

bạo hành trẻ em

Bình luận