Clip bộ tứ mỹ nhân Việt bị khán giả nhận xét 'nói tiếng Anh như tiếng Lào'

Nói tiếng Anh nhưng người Anh không hiểu đã đành, ngay cả người Việt cũng không biết đồng hương của mình nói gì... đó là thực trạng của nhiều sao Việt hiện nay.

Nói tiếng anh nhưng người Anh không hiểu đã đành, ngay cả người Việt cũng không biết đồng hương của mình nói gì... đó là thực trạng của nhiều mỹ nhân Việt hiện nay.

Trình độ ngoại ngữ của sao Việt, đặc biệt là hoa hậu luôn là đề tài nóng bỏng gây sự chú ý của công chúng. Một hoa hậu không chỉ cần có nhan sắc mà phải đi kèm với trí tuệ thì mới được mọi người công nhận. 

Nhận "gạch đá" sau sự kiện ngồi ghế giám khảo, Thu Vũ sau đó còn liên tục vướng scandal về đời tư. Tuy nhiên xét riêng khả năng phát âm Anh ngữ, Hoa hậu Thu Vũ vẫn còn khá hơn so với người kế nhiệm sau đó tại một cuộc thi quốc tế khác: Hoa hậu Biển Việt Nam 2016  Nguyễn Thị Bảo Như.

Hoa hậu nói tiếng anh dở, Hoa hậu kém tiếng anh, nói tiếng anh dở, tiếng anh kém, hoa hậu Bảo Như, Á hậu Biển Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Liên lục địa, Miss Intercontinental
Bảo Như xuất hiện trên trang fanpage của Hoa hậu Liên lục địa 2016.

Trên trang fanpage của Miss Intercontinental 2016, đại diện Việt Nam - Bảo Như - khiến công chúng nước nhà choáng váng với khả năng ngoại ngữ "siêu lầy". Đoạn clip ngắn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của Bảo Như với kiểu đọc thuần Việt lập tức thu hút nhiều sự quan tâm lớn.

Độc giả L.T.T bày tỏ: "Người mình coi còn không được thì sao người khác coi được. Không thi thì thôi, đã thi thì cố gắng trang bị cho tốt chứ đừng biến thành trò cười". Cũng trên fanpage, khá nhiều lượt bình luận với nội dung không hiểu cô hoa hậu muốn thể hiện ý gì. Thậm chí có người còn bình luận: "Hoa hậu nói tiếng Anh như tiếng Lào vậy".

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu huyền my nói tiếng anh
Á hậu Huyền My

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu huyền my nói tiếng anh
Á hậu Huyền My cũng có trong danh sách nói tiếng Anh lọng cọng

Trong danh sách người đẹp Việt nói ngoại ngữ dở còn có tên Á hậu Huyền My và hoa hậu Đặng Thu Thảo. Năm ngoái, Huyền My từng lọt bảng xếp hạng hoa hậu nói tiếng Anh kém, khi cô liên tục ngắc ngứ và phát âm sai trong một cảnh phỏng vấn ở sân bay.
 

Kết quả hình ảnh cho hoa hậu thu thảo nói tiếng anh
Hoa Hậu 2012 Đặng Thu Thảo

Còn "thần tiên tỷ tỷ" Thu Thảo chỉ mới đây thôi, khi tham dự một sự kiện dành cho phái đẹp diễn ra đồng thời tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan, Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng để lộ nhược điểm về khả năng ngoại ngữ. 

Trước câu hỏi của MC Singapore dành cho đại diện nhan sắc phụ nữ Việt, Thu Thảo trả lời khá ấp úng. Cô bị nhận xét là nói tiếng Anh "lọng cọng và khó hiểu" do cách dùng từ và phát âm chưa lưu loát. Theo bật mí của một người thày dạy Thu Thảo tại Đại học, thì Hoa hậu trong quá trình học tập phải ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.
 

 Kết quả hình ảnh cho hoa hậu thu thảo nói tiếng anh
Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo để lộ nhược điểm về khả năng ngoại ngữ tại một sự kiện quốc tế.

Theo VietNamNet


mỹ nhân Việt

nói tiếng anh

Bình luận