Clip: Chuột có "IQ vô cực" biến bẫy của chủ nhà thành trò cười

Dù chủ nhà đã đặt một cái bẫy ngay trước cửa ra vào nhưng con chuột lén lút vẫn vượt qua một cách xuất sắc.

Sự việc được ghi lại vào ngày 14/10, tại Thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Trong clip, một con chuột đang lách qua khe cửa đột nhập vào bên trong nhà dân. Khi thấy chiếc bẫy được đặt ngay bên dưới, con chuột đã thực hiện một cú nhảy táo bạo, bay qua bẫy và hạ cánh an toàn ở phía bên kia. Điều đáng nói là khi quay trở lại, con vật này con di chuyển cái bẫy ra khỏi đường đi của nó rồi thản nhiên tẩu thoát.

Được biết, trước sự xuất hiện của loài gặm nhấm, chủ căn nhà đã quyết định đặt bẫy để bắt con chuột tinh nghịch. Họ đã tính toán sẵn khi để hé cửa và đặt một cái bẫy dính chuột ngay bên dưới lối đi vào nhà. Tuy nhiên, đến khoảng 2 giờ sáng, con chuột thận trọng ngó vào trong và đã tránh được chiếc bẫy.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số ý kiến đều cho rằng, chú chuột này quá thông minh, thậm chí là IQ vô cực. Nếu không có camera giám sát thì chẳng ai tin rằng, con chuột lại có thể vô hiệu hóa chiếc bẫy dễ dàng như vậy.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-chuot-co-iq-vo-cuc-bien-bay-cua-chu-nha-thanh-tro-cuoi-a631591.html

clip hay

Bình luận