Clip: Dùng điện thoại khi lái xe, nữ tài xế tông cô gái tử vong

Sử dụng điện thoại di động và vượt đèn đỏ khi lái xe, nữ tài xế 21 tuổi đã bị phạt 9 năm tù sau khi tông tử vong một cô gái.

Đoạn clip ghi lại cho thấy khoảnh khắc Molly Mycroft, 21 tuổi, lái xe với tốc độ 78 dặm/giờ trong vùng giới hạn 40 dặm/giờ và đâm vào một chiếc BMW ở Doncaster (Anh).

Sarah Oliver, 20 tuổi, người ngồi trên chiếc BMW đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Hai người khác bị thương nặng. 

Mycroft đã nhận tội lái xe nguy hiểm gây ra cái chết cho một người và làm hai người khác bị thương nặng. Tại Tòa án Sheffield Crown, cô đã bị kết án 9 năm tù và 16 năm không đủ tư cách lái xe. Tòa án cho biết rằng Mycroft đã chạy quá tốc độ trong khu vực và vượt đèn đỏ trên đường Wheatley Hall.

Đoạn clip do Cảnh sát Nam Yorkshire thu được cho thấy bị cáo trong khoảnh khắc trước vụ tai nạn chết người đang sử dụng điện thoại di động và cười khi nhạc vang lên.

Xe của Mycroft được nhìn thấy chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ trước khi tông vào hông một chiếc ô tô đang rẽ.

Trung sĩ John Taylor thuộc Đơn vị điều tra va chạm nghiêm trọng của Cảnh sát Nam Yorkshire cho biết vụ việc là một vụ "bi kịch".

Ông nói thêm: "Hành động của Mycroft không quan tâm đến sự an toàn của người khác và dẫn đến cái chết của Sarah và hai người lái xe ô tô khác bị thương nặng. Chúng tôi biết Mycroft đã sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe và cô ấy đã chạy quá tốc độ vào thời điểm xảy ra va chạm. Tôi kêu gọi mọi người xem xét hậu quả của những hành động này".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dung-dien-thoai-khi-lai-xe-nu-tai-xe-tong-co-gai-tu-vong-a651171.html

tai nạn giao thông

Bình luận