Clip: Hai thanh niên vứt xe, lao vào đánh nhau giữa ngã tư phố Hà Nội

Mặc cho người dân chạy tới can ngăn, hai thanh niên liên tục lao vào đấm đá nhau giữa đường.

Mới đây, trên các hội nhóm giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ ẩu đả giữa 2 thanh niên đi xe máy. Sau khi xảy ra va chạm, hai bên đã lao vào đấm đá nhau ngay giữa đường. Sự việc xảy ra ở ngay đoạn ngã tư Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Thấy vậy, một người đàn ông chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, thanh niên áo đen vẫn hung hăng xông tới tấn công đối phương. Sau một hồi giăng co, thanh niên áo đỏ lên xe máy phóng đi mọi chuyện mới dừng lại.

Vụ việc xảy ra ngay đoạn đường đông phương tiện qua lại và gây náo loạn cả đoạn đường. Mọi người đi qua không khỏi lắc đầu ngán ngẩm với hành vi bạo lực của hai thanh niên này.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cụ thể xảy ra sự việc. Không rõ ai đúng ai sai nhưng thái độ và cách ứng xử của hai bên vấp phải chỉ trích của dân mạng. Những tình huống va chạm trên đường là không thể tránh khỏi vì vậy mỗi bên cần phải hoà nhã, "dĩ hoà vi quý" và văn minh hơn khi tham gia giao thông.

Hai thanh niên lao vào đấm nhau túi bụi sau va chạm giao thông

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-hai-thanh-nien-vut-xe-lao-vao-danh-nhau-giua-nga-tu-pho-ha-noi-162210611000300284.htm

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.