Clip: Hút thuốc, tài xế khiến xe chở pháo hoa bốc cháy ngùn ngụt

Một chiếc ô tô chở đầy pháo hoa phát đã nổ ở Hà Lan sau khi tài xế ném điếu thuốc ra ngoài cửa sổ và bị gió thổi ngược vào trong.

Một người đàn ông 21 tuổi tên Gerben, đến từ thị trấn Nieuwleusen của Hà Lan, đã mua 75kg pháo hoa ở Đức vào hôm 28/12.

Khi chỉ cách nhà vài dặm, thanh niên này hút một điếu thuốc và định ném nó ra ngoài cửa sổ. Tuy nhiên, gió đã thổi nó bay ngược vào trong, gây ra hỏa hoạn bên trong chiếc Volvo V70 màu đen.

"Chúng tôi nhìn thấy những tia sáng đỏ và nghe thấy một tiếng nổ. Bên trong xe tối sầm vì khói. Chúng tôi nghĩ phải ra khỏi xe", Gerben nói.

Đoạn phim cho thấy khói đen cuồn cuộn bốc lên bầu trời, pháo sáng đầy màu sắc bắn ra mọi hướng.

Trong khi đó, tiếng còi ô tô vang lên liên tục khi pháo hoa nổ vang khắp con đường quê.

Trong khi bạn của Gerben thoát ra ngoài mà không bị thương thì Gerben bị bỏng ở chân và phải điều trị tại bệnh viện. Dù lực lượng cứu hỏa nỗ lực cứu chiếc xe nhưng cuối cùng nó vẫn cháy rụi hoàn toàn.

"Thật tiếc khi xe của tôi và pháo hoa đã biến mất", Gerben nói và cho biết thêm rằng anh ấy không mong đợi nhận được khoản tiền bảo hiểm để thay thế chiếc xe của mình.

Gerben cho biết anh đã học được bài học của mình và sẽ không hút thuốc trong xe nữa, đồng thời thừa nhận rằng điều đó "không hữu ích lắm".

Gerben cho biết anh có khoảng 75kg pháo hoa trong xe, trị giá vài trăm euro. Anh ấy nói với RTL Nieuws rằng mặc dù nơi anh ấy sống không được phép đốt pháo hoa nhưng anh ấy và bạn bè của mình vẫn làm điều đó, đồng thời nói thêm rằng hầu như năm nào họ cũng mua pháo hoa ở Đức.

Dù may mắn thoát chết nhưng chàng trai 21 tuổi vẫn lên kế hoạch đốt pháo hoa cho đêm giao thừa năm nay. "Bạn tôi đã quay lại Đức để mua pháo hoa mới", anh nói.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-hut-thuoc-tai-xe-khien-xe-cho-phao-hoa-boc-chay-ngun-ngut-a643422.html

cháy nổ

Bình luận